Chủ Nhật, 22/9/2024
Thể thao
Thứ Tư, 2/12/2009 21:49'(GMT+7)

U23 Thái Lan hoà U23 Việt Nam 1-1

17h 45 chiều nay (2/12), trên sân vận động Quốc gia Lào (Main Stadium),  trận đấu thứ 2 tại bảng A diễn ra giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Kết thúc hiệp 1, trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam đã  hòa với tỷ số 0-0.  Các cầu thủ Việt Nam được giao bóng trước, tự tin vào trận, chủ động tấn công nhanh ngay ở những phút đầu. Tuy nhiên  đội bóng Thái Lan luôn xứng đáng là đối thủ số 1 của Việt Nam tại đấu trường khu vực đã dần dần lấy lại thế trận liên tục gây sức ép về phía cầu môn Việt Nam. Phía  Việt Nam có tình huống đáng chú ý  khi ở phút 37, đã tổ chức được  tình huống nguy hiểm nhất kể từ đầu trận. Thanh Bình nhận được đường chuyền  chọc khe trong thế không bị ai kèm, nhưng  xử lý chậm để hậu vệ Thái Lan nhoài người cản phá kịp thời.

Hiệp 2, diễn ra với thế trận khá cân bằng ở 10 phút đầu với những pha tấn công của cả hai đội. Ở phút 72, các cầu thủ Thái Lan bất ngờ vươn lên dẫn trước tỷ số 1-0, từ pha ghi bàn cận thành của Keerati sau quả phạt góc. Trong pha bóng này Tấn Trường đã mắc lỗi khi lao ra nhưng bắt không dính bóng. Bị dẫn bàn các cầu thủ Việt Nam buộc phải dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Ở trận đấu này, tuyến hậu vệ U23 Thái Lan chơi bọc lót khá chắc chắn hoá giải các đợt tấn công của U23 Việt Nam.

20.000 khán giả trong đó 2/3 là cổ động viên Việt Nam có cơ hội reo hò ăn mừng khi U23 Việt Nam được hưởng một quả phạt đền ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu. Đình Tùng đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Thái Lan ghi bàn gỡ hoà 1- 1 cho U23 Việt Nam. Đây là kết quả xứng đáng sau nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hoà sau bàn thua của các cầu thủ Việt Nam. Điều quan trọng các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh đối đầu với Thái Lan với một tâm lý rất thoải mái.

Sau bàn gỡ dường như không hài lòng với kết quả 1-1 các cầu thủ Việt Nam vẫn tiếp tục tấn công tìm kiếm 3 điểm đầu tiên nhưng thời gian trận đấu không còn nhiều. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Trước đó, trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng A môn bóng đá nam SEA Games 25 giữa 2 đội Malaysia và Đông Timor đã kết thúc với tỷ số 11:0 nghiêng về phía U23 Malaysia trong đó có một cú hat-trick của tiền vệ Sarani Ahima.

Với kết quả này, tại bảng A U23 Malaysia tạm dẫn đầu bảng A  tiếp sau là U23 Thái Lan và U 23 Việt Nam./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất