Thứ Bảy, 5/10/2024
Thể thao
Thứ Ba, 14/9/2010 14:0'(GMT+7)

Việt Nam cử 2 đại diện dự giải vô địch quyền Anh nữ thế giới

Kể từ đầu năm, quyền anh nữ Việt Nam mới chỉ tham dự duy nhất 1 giải đấu, đó là giải vô địch châu Á 2010. Quyền anh nữ cũng là môn thể thao mới du nhập vào nước ta không lâu, nên hầu hết các võ sĩ đều không có nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi từ bạn bè quốc tế. Tại giải vô địch thế giới lần này, khi nhà vô địch Asian Indoor Games 3, Ngô Thị Phương không tham dự, khả năng giành huy chương của tuyển Việt Nam cũng rất thấp. Có lẽ, 2 đại diện của Việt Nam sẽ xem việc được đấu với những đối thủ xuất sắc hàng đầu như một cơ hội để tích lũy kinh nghiệm, hơn là đặt chỉ tiêu thành tích.

Theo kết quả bốc thăm, ở hạng cân 51kg, Nguyễn Thị Tuyết Mai sẽ có trận mở màn gặp võ sĩ Vivien Mizsei tới từ Hungary. Ở nhánh thi đấu này, nếu đi tiếp, Tuyết Mai sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Jang Euna (Hàn Quốc) và Yasmina Musa (Tây Ban Nha). Trong khi đó, tại hạng cân 60kg, đối thủ của Ngô Thị Chung sẽ là Karin Dost của New Zealand.

Giải vô địch thế giới quyền anh nữ năm nay sẽ thi đấu ở 10 hạng cân, bao gồm cả 2 hạng cân nằm trong chương trình Olympic, gồm có 48kg, 51kg, 54kg, 57kg, 60kg, 64kg, 69kg, 75kg, 81kg, và trên 81kg. Giải đấu này sẽ là cơ hội tập dượt quan trọng để các võ sỹ chuẩn bị hướng tới vòng loại Olympic London 2012./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất