Thứ Sáu, 27/9/2024
Thế giới
Thứ Ba, 13/11/2012 12:27'(GMT+7)

Việt Nam xúc tiến gia nhập Liên minh Công chứng quốc tế

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp ông Jean-Paul Decorps, Chủ tịch Liên minh công chứng quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp ông Jean-Paul Decorps, Chủ tịch Liên minh công chứng quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hoan nghênh Bộ Tư pháp và Hội đồng Công chứng tối cao Pháp phối hợp tổ chức Hội nghị lần thứ nhất về kết nghĩa công chứng địa phương Việt Nam - Pháp và bày tỏ mong muốn hoạt động này ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả, góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa ngành công chứng hai nước, tạo thuận lợi và hành lang pháp lý an toàn cho các giao dịch dân sự, thương mại, đầu tư của các tổ chức, công dân mỗi nước.
 
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, Việt Nam mong muốn mở rộng hợp tác không chỉ với các quốc gia mà còn với các thiết chế quốc tế, trong đó có các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và Việt Nam đang có bước đi tích cực để sớm trở thành thành viên của Liên minh Công chứng quốc tế. 

Ông Giăng Pôn Đờ -co khẳng định, sẽ nỗ lực hết mình nhằm thúc đẩy hợp tác trên lĩnh vực công chứng, nhất là xúc tiến gia nhập thành viên Liên minh Công chứng quốc tế. ông Giăng Pôn Đờ -co đề nghị tăng cường sự hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam với các thành viên của Hội đồng Công chứng tối cao Pháp.

(Theo QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất