Thứ Bảy, 21/9/2024
Đời sống
Thứ Tư, 26/6/2013 15:25'(GMT+7)

Viettel hướng tới các hoạt động cộng đồng

Từ ngày 29/6/2013, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khởi động chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các khu công nghiệp, các tỉnh nghèo khu vực Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ. Theo đó, Viettel sẽ phối hợp với các bệnh viện đa khoa Trung ương và địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng… trên địa bàn tỉnh, đồng thời tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô để phục vụ khách hàng.  

Chương trình “Viettel vì cộng đồng” diễn ra trên 8 tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Kạn, Đắc Lắc, Gia Lai, Bạc Liêu, Cà Mau từ ngày 29/6/2013 đến ngày 24/8/2013. Dự kiến có hơn 4000 người được khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng sổ tiết kiệm… với tổng chi phí lên tới 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Viettel tổ chức 8 chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang tên “Hãy hát lên” để người lao động có cơ hội được trực tiếp tham gia biểu diễn, giao lưu và thưởng thức các chương trình nghệ thuật chất lượng, quy mô. Đây là một món quà tinh thần mà Viettel muốn gửi tới tất cả các khách hàng thân thiết của mình.

Năm nay, Viettel đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm, chia sẻ đến các khách hàng đại trà, bình dân. Theo đó ngoài việc vẫn duy trì công tác chăm sóc khách hàng thường niên cho các khách hàng Privilege, Viettel trích một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng sổ tiết kiệm…

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Hiện nay Viettel đang có hơn 50 triệu khách hàng vì vậy chúng tôi mong muốn xã hội hóa công tác chăm sóc khách hàng để hoạt động này trở nên thiết thực hơn với cộng đồng. Với việc tổ chức chuỗi sự kiện khám, tư vấn và cấp thuốc cho công nhân, người lao động nghèo, bà con dân tộc.. đồng thời biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách hàng. Chúng tôi hy vọng chương trình “Viettel vì cộng đồng” sẽ giúp giảm bớt khó khăn đối với người dân và cổ vũ, động viên tinh thần của người lao động tại các tỉnh khó khăn”. 

Bên cạnh hoạt động dành cho cộng đồng, Viettel vẫn duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên như: tặng quà sinh nhật cho khách hàng, bốc thăm may mắn, tặng quà khách hàng khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel; hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp, tổ chức các chương trình ca nhạc, giao lưu, họp mặt, gala… cho khách hàng có mức tiêu dùng cao; để mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao./.

Hoàng Phương
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất