Chủ Nhật, 6/10/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 10/3/2011 10:57'(GMT+7)

VIETTEL làm lợi trên 1.100 tỷ đồng qua sáng kiến và ý tưởng

Nhiều phong trào lớn được CBCNV toàn Tập đoàn hưởng ứng và phát triển sâu rộng như :“6.000 ý tưởng tiết kiệm Viettel”; “Triển khai mạng lưới tốt nhất, sâu rộng nhất”, “6 nhất 1 mục tiêu”... với triết lý luôn luôn lắng nghe, trân trọng ý kiến khách hàng đóng góp nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ tiện ích, phù hợp nhất.

Trong giai đoạn 2007 – 2010, Viettel đã có tổng số 3.758 sáng kiến, ý tưởng của CBCNV Viettel trên các lĩnh vực kỹ thuật, kinh doanh và quản lý đã làm lợi cho Tập đoàn Viettel 1.140 tỷ đồng. Nhiều cá nhân đã được Tập đoàn cấp giấy chứng nhận và khen thưởng. Tổng số tiền thưởng trong 4 năm qua cho CBCNV toàn Tập đoàn là 11,4 tỷ đồng.

Công ty Mạng lưới Viettel, Công ty Viễn thông Viettel ...là những đơn vị điển hình với những sáng kiến, ý tưởng có giá trị làm lợi hàng chục tỷ đồng như Giải pháp phần mềm về quản lý và quản trị tài chính kế toán tập trung; Giải pháp sử dụng hiệu quả tài nguyên Abis đối với thiết bị Nokia…

Thành công của Viettel chính là đã biết khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi CBCNV trong SXKD, tôn vinh từ những ý tưởng nhỏ nhất.

Thu Hiền

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất