Chủ Nhật, 22/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 26/2/2016 11:7'(GMT+7)

Vinmec phấn đấu thành bệnh viện hàng đầu

Đồng chí Mai Văn Ninh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (Ảnh DP)

Đồng chí Mai Văn Ninh tặng hoa chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (Ảnh DP)

Báo cáo với đồng chí đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác GS.TS Đỗ Tất Cường, Phó TGĐ Công ty Cổ phần  Bệnh viện Vinmec cho biết: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được thành lập tháng 1/2015, với nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trong thời gian qua số bệnh nhân đến khám và điều trị ngoại trú tăng 42% so với năm 2014, điều trị nội trú tăng 11%.

Đng chí Mai Văn Ninh thăm hi đng viên bnh nhân đang nm điu tr ti bnh viên

Đặc biệt trong năm 2015, bệnh viện đã tiến hành 13.146 ca phẫu thuật và thủ thuật, tăng1,5 lần năm 2014. Ngoài ra bệnh viện đã ghép thành công nhiều ca tế bào gốc tạo máu tự thân cho bệnh nhân ung thư; kết hợp nội soi và tế bào gốc chữa thoái hóa khớp; ghép tế bào gốc thành công cho bệnh nhân bị bệnh Neuroblastoma; triển khai lưu trữ máu cuống rốn, triển khai kỹ xạ trị công nghệ cao, hóa chất và điều trị đích hóa chất liều cao. Bệnh viện đã và đang đặt mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ.

Chúc mừng những kết quả mà tập thể cán bộ y bác sĩ bệnh viện đạt được trong thời gian qua, đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận, đánh gia cao và biểu dương những kết quả mà tập thể ban lãnh đạo bệnh viện đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, với lợi thế về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại bệnh viện Vinmec sẽ ngày càng được nâng cao và toàn diện hơn nữa.
 

Đng chí Mai Văn Ninh thăm bnh nhân nhi đang nm điu tr ti bnh viên

Tiếp tục hoàn thiện và tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại phù hợp vào bệnh viện, bên cạnh đó không ngừng phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện, các thầy thuốc trong nước và quốc tế để giải những bệnh mới, bệnh khó, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Việt Nam trên chính đất nước mình. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng chí Mai Văn Ninh đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới tập thể cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Vinmec. Chúc cho Bệnh viện luôn tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần trong công cuộc chăm sóc sức khỏe bảo vệ người bệnh./.​

Lãnh đạo bệnh viện Vinmec giới thiệu cùng đoàn công tác những thiết bị và kỹ thuật hiện đại hiện đang được triển khai tại bệnh viện
 
 
 
 
 

 

Duy Phong
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất