Thứ Bảy, 5/10/2024
Thể thao
Thứ Tư, 15/9/2010 21:33'(GMT+7)

AFF Cup 2010: Việt Nam không cùng bảng với Thái Lan

Chiều 15/9, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), AFF Suzuki Cup 2010,  bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Lễ bốc thăm sẽ được chia làm hai phần, phần đầu là bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng sơ loại (diễn ra tại Thủ đô Vientiane - Lào, từ 22 đến 30/10/2010) giữa các đội Campuchia, Lào, Philippines, Brunei và Timor Leste. Hai đội dẫn đầu vòng sơ loại sẽ giành quyền tham gia thi đấu chính thức cùng Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Singapore và Malaysia.

Vòng đấu chính thức của giải sẽ diễn ra tại 2 bảng do Việt Nam và Indonesia đồng đăng cai tổ chức, bắt đầu từ 1/12 cho đến ngày 28/12.

Theo kết quả bốc thăm, ở bảng A gồm có Indonesia, Thái Lan, Malaysia và đội hạng nhất vòng sơ loại. Bảng B gồm Việt Nam, Singapore, Myanma và đội hạng nhì vòng sơ loại.

Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt, tính điểm xếp hạng. Vòng bán kết, chung kết sẽ tiến hành thi đấu theo thể thức lượt đi-lượt về trên sân nhà và sân đối phương.

Nguyên tắc phân loại hạt giống AFF Suzuki Cup 2010 được tính dựa trên thành tích của các đội tuyển trong 2 kỳ AFF gần đây. Theo đó, Đương kim vô địch Việt Nam được lựa chọn là hạt giống số 1. Các vị trí  tiếp theo lần lượt là Indonesia Thái Lan, Singapore, Malaysia Myanmar./.

Tiến Cường - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất