Thứ Bảy, 28/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 5/2/2010 21:27'(GMT+7)

Báo chí góp phần vào sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng trao Bằng khen cho các cơ quan báo chí.

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng trao Bằng khen cho các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí do Tổng cục An ninh 2 - Bộ Công an tổ chức nhân dịp xuân Canh Dần chiều 4/2, Thứ trưởng Bộ Công an Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng  cho biết, với sự đa dạng về hình thức tuyên truyền, thời gian qua các cơ quan thông tin báo chí đã vạch trần nhiều thủ đoạn, âm mưu, ý đồ cản trở sự phát triển của đất nước; đồng thời tạo sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo dư luận trong và ngoài nước đối với hoạt động đấu tranh, trấn áp tội phạm của cơ quan công an.

Đây chính là những đóng góp có ý nghĩa to lớn của báo chí đối với công tác bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của của đất nước trong năm qua.

Theo ông Nguyễn Văn Hưởng, nhiệm vụ công tác an ninh trong năm 2010 rất phức tạp, khó khăn, nhất là lĩnh vực bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và đấu tranh chống các hoạt động phá hoại nội bộ.

Do đó, ông Nguyễn Văn Hưởng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí chủ động phối hợp hơn nữa với cơ quan an ninh trong những vụ việc phức tạp, nhạy cảm; tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ cơ quan an ninh trong việc thông tin tuyên truyền phục vụ công tác bảo vệ an ninh quốc gia.

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh sẽ tiếp tục phối hợp cung cấp thông tin, tư liệu và hỗ trợ các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền tấn công chính trị các đối tượng, các tổ chức phản động lợi dụng dân chủ, nhân quyền, tôn giáo, dân tộc… chống phá Nhà nước, gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hưởng và Thứ trưởng Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn đã trao bằng khen của hai Bộ cho 12 cơ quan báo chí có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền./.

(Theo: chinhphu.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất