Thứ Bảy, 28/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 31/1/2010 18:19'(GMT+7)

Từ ngày 4 đến 7-2, diễn ra Hội Báo Xuân toàn quốc Canh Dần

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Trong số các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân có 50 gian khối báo chí của Đảng và Nhà nước; 30 gian trưng bày của khối báo chí các đoàn thể, các hội và 34 gian trưng bày của khối báo chí địa phương. Thông tin trên đã được ông Nguyễn Quang Thống, Ủy viên Thường trực Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội Báo Xuân chia sẻ trong cuộc họp báo ngày 29-1, tại Hà Nội.

Hội Báo Xuân toàn quốc do Hội Nhà báo Việt Nam và Bộ Thông tin truyền thông chủ trì sẽ triển lãm toàn cảnh báo chí Việt Nam; sự phát triển của công nghệ báo chí hiện đại; giới thiệu báo, tạp chí số Xuân, số Tết Canh Dần 2010, chương trình phát thanh truyền hình, báo điện tử, phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết. Song song với đó còn tổ chức thi trình bày bìa báo, tạp chí số Tết Canh Dần và bình chọn khen thưởng các gian trưng bày báo chí; hội thảo quan hệ công chúng và báo chí; hội thảo về phát hành báo chí; biểu diễn văn hóa, văn nghệ, thông tin quảng cáo báo chí; phát hành các ấn phẩm báo Xuân, báo Tết Canh Dần. Những hoạt động này nhằm đánh giá sự phát triển và tôn vinh thành tích của báo chí Việt Nam trong những năm qua; đồng thời là dịp giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng.

Trong khuôn khổ Hội Báo Xuân Canh Dần, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Báo điện tử Công luận tại địa chỉ congluan.vn. "Công luận điện tử" sẽ là kênh thông tin hữu ích chuyển tải mọi mặt đời sống báo chí - truyền thông trong và ngoài nước, đặc biệt quan tâm và bảo vệ quyền lợi của hội viên, những người làm báo. 

TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất