Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 29/6/2009 18:4'(GMT+7)

Bế mạc Giải bóng đá thiếu niên ASEAN lần thứ nhất

Tối 28/6, tại Bangkok - Thái Lan đã diễn ra lễ bế mạc và trao cúp bóng đá thiếu niên ASEAN 2009.

Trước đó, giải đấu đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội Indonesia. Trong trận chung kết, các cầu thủ U14 Indonesia đã xuất sắc hạ đội chủ nhà Thái Lan với tỷ số đậm 3 -1. Đội CHDCND Lào thắng 2- 0 trước tuyển Malaysia giành giải ba.

Sau màn trình diễn võ thuật cổ truyền Thái Lan là lễ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội Indonesia, Thái Lan và Lào. Đội tuyển Philippines gồm các cầu thủ 10, 11 tuổi cả nam lẫn nữ giành được chiếc cúp đặc biệt, cúp dành cho đội chan hòa nhất.

 

Trong bài phát biểu bế mạc, ông Tinnakorn Namboonjitta, Phó Bí thư thường trực Bộ Thể thao và Du lịch Thái Lan, nói: "Tôi muốn chúc mừng đội giành cúp vì những nỗ lực của các em. Quan trọng hơn, tôi rất vui được biết rằng những sự khác biệt đã được xóa bỏ qua tinh thần thể thao chân chính và ý nghĩa của những trận đấu. Chúng tôi tự hào rằng thông qua thể thao, du lịch giúp cho các em lành mạnh hơn, trở thành những công dân hạnh phúc, tự hào của cộng đồng ASEAN ".

Đội Việt Nam sau trận thắng dễ dàng trước Philippines, đã thảm bại trước Lào, Indonesia và không lọt được vào vào tứ kết. Tuy mục tiêu giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết đã đạt được nhưng chúng ta cần rút kinh nghiệm để giải tới có kết quả thi đấu tốt hơn./.

(Theo VOVnews)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất