Thứ Bảy, 21/9/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 5/9/2015 20:32'(GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận dự lễ khai giảng tại trường tiểu học Nam Từ Liêm (Hà Nội)

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã đánh trống khai trường; động viên, chia sẻ với thầy và trò của trường, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận mong muốn bằng những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới, với lòng nhiệt tình, sự say mê công việc và bằng tất cả tình cảm yêu thương, các thầy cô giáo nhà trường hãy dành cho các em học sinh những điều tốt đẹp nhất, dìu dắt các em từng bước vào đời.

Trong không khí phấn khởi của thày và trò trong Ngày hội khai trường, Hiệu trưởng trường tiểu học Nam Từ Liêm Ngô Thị Thanh chia sẻ: Lễ khai giảng năm học mới của nhà trường được chuẩn bị theo đúng tinh thần: Trang trọng mà giản dị, ngắn gọn nhưng súc tích và cô đọng, làm sao để trẻ em - đối tượng chính của ngày khai giảng hôm nay thấy thật vui và ý nghĩa.

Đến trường từ sớm, em Nguyễn Huy Dũng (học sinh lớp 3H, trường tiểu học Nam Từ Liêm) ăn mặc chỉnh tề, trông thật chững chạc và tự tin, cùng các bạn và thầy cô hoàn tất những công việc cuối cùng chuẩn bị buổi lễ. Dũng hào hứng nói: "Chuẩn bị ngày hội khai trường, chúng con đã rất vui và háo hức từ nhiều hôm trước; nào là chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập, rồi trang trí lớp... Hôm nay, trường con trang hoàng thật đẹp, lớp học cũng rất sạch sẽ. Con tự hào vì mình cũng góp công sức để ngôi trường thân yêu rực rỡ nhất, ngăn nắp, gọn gàng nhất trong ngày đầu tiên của năm học mới".

Chung niềm vui với các con, anh Nguyễn Đức Huy (Phụ huynh học sinh lớp 3H) cho biết, buổi lễ khai giảng năm nay thật đã thật sự vui. Các con rất phấn khởi, không còn những bài phát biểu rườm rà, các con không phải ngồi dưới trời nắng nóng lâu và nhất là phần biểu diễn văn nghệ rất có ý nghĩa, các con thực sự trở thành nhân vật chính của ngày hôm nay./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất