Thứ Năm, 26/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 16/6/2010 10:42'(GMT+7)

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo về các lĩnh vực “nghiên cứu dư luận xã hội”

Đ/c Phùng Hữu Phú phát biểu khai mạc lớp Bồi dưỡng.

Đ/c Phùng Hữu Phú phát biểu khai mạc lớp Bồi dưỡng.

Đây là lớp học thứ hai trong 6 lớp của kế hoạch bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu năm 2010 của Ban Tuyên giáo Trung ương nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực công tác chuyên môn cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo các tỉnh, thành ủy.

Ðồng chí Phùng Hữu Phú, UVTW Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo TW đến dự và phát biểu khai mạc lớp học; đồng chí Cao Anh Lộc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu dự và phát biểu chào mừng lớp học. Tham dự còn có lãnh đạo Viện Nghiên cứu Dư luận xã hội và đại diện các vụ của Ban Tuyên giáo TW cùng 115 đồng chí học viên là lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy khu vực phía Nam từ Đà Nẵng trở vào.

Trong chương trình bồi dưỡng, các học viên sẽ được các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của Viện Nghiên cứu Dư luận xã hội - Ban Tuyên giáo TW giới thiệu về những chuyên đề cơ bản của công tác nghiên cứu dư luận xã hội, bao gồm: Cơ sở lý luận và thực tiễn của công tác nghiên cứu dư luận xã hội; nắm bắt dư luận xã hội thông qua mạng lưới cộng tác viên; các phương pháp định lượng trong nghiên cứu dư luận xã hội; sử dụng các kết quả nghiên cứu dư luận xã hội phục vụ công tác lãnh đạo và quản lý xã hội; các phương pháp định tính trong nghiên cứu dư luận xã hội...

Qua lớp bồi dưỡng này, các học viên được trang bị những kiến thức cơ  bản và mới về nghiệp vụ công tác Tuyên giáo trong lĩnh vực nghiên cứu dư luận xã hội, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ cán bộ chuyên trách làm công tác này, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất