Thứ Năm, 9/5/2024
Thành phố Hồ Chí Minh
Thứ Tư, 20/12/2023 10:52'(GMT+7)

Các kỹ sư ASEAN thuộc EVNHCMC được vinh danh

Tính đến nay, tổng số kỹ sư ASEAN của EVNHCMC là 234 người, chiếm 36,6% trong tổng số 639 kỹ sư ASEAN của cả nước. Đây là một trong những kết quả nổi bật của chiến lược nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giai đoạn 2020 - 2025 của EVNHCMC nhằm đáp ứng quá trình hiện đại hóa, tự động hóa hệ thống điện, xây dựng lưới điện thông minh TPHCM và chuyển đổi số toàn diện hoạt động của doanh nghiệp.

Sau khi được công nhận, các kỹ sư ASEAN sẽ được VUSTA, Hội Điện lực Việt Nam, Hội Điện lực TPHCM và EVNHCMC tạo điều kiện để tham gia các diễn đàn, hội nghị quốc tế, tham gia học tập và chia sẻ kinh nghiệm với các công ty điện lực quốc tế. EVNHCMC cũng sẽ tạo cơ hội để các kỹ sư này tiếp tục học tập, nâng cao trình độ lên thạc sĩ, tiến sĩ. Trong quá trình làm việc, sẽ được ưu tiên tiếp cận công nghệ mới và tham gia các dự án khoa học công nghệ, chuyển giao công nghệ của đơn vị.

Việc đạt được danh hiệu kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN là một dấu ấn trong tiến trình phát triển sự nghiệp, là động cơ phấn đấu để các kỹ sư EVNHCMC nói riêng, các kỹ sư Việt Nam nói chung, tiếp tục hoàn thiện bản thân và hướng đến những danh hiệu Kỹ sư chuyên nghiệp khu vực châu Á – Thái Bình Dương hoặc Kỹ sư quốc tế.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất