Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 21/6/2013 8:54'(GMT+7)

Các nhà báo của Ban Tuyên giáo TW phải thật sự là những chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Minh Thế)

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Minh Thế)

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013), Lãnh đạo Ban, Đảng uỷ, công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức gặp mặt thân mật các nhà báo, biên tập viên, phóng viên, hội viên Liên chi Hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương. Tới dự và chủ trì buổi gặp mặt có các Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương: Phạm Văn Linh, Nguyễn Thế Kỷ, Trương Minh Tuấn.

Phát huy những kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2007-2013, thực hiện Nghị quyết Đại hội Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương nhiệm kỳ 2013-2017, Liên  chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương ngày càng phát triển vững mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, Liên chi hội đã có 6 chi hội với tổng số 133 hội viên. Liên chi hội đã thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích, nhiệm vụ của Hội Nhà báo Việt Nam, tổ chức động viên nâng cao hội viên nâng cao nhận thức tư tưởng, chính trị, tích cực tuyên truyền sâu rộng đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và công cuộc đổi mới đất nước; nâng cao trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, sáng tạo ra các tác phẩm báo chí có chất lượng về tư tưởng và nghiệp vụ, đóng góp thiết thực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ban và sự nghiệp báo chí của nước nhà.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Liên chi hội nhà báo của Ban cho biết, Liên chi hội đã gửi 22 tác phẩm tham dự giải báo chí Quốc gia lần thứ VII-năm 2012, trong đó, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã có tác phẩm đạt giải khuyến khích.

Tại buổi gặp mặt, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ đã chia sẻ những kinh nghiệm nghiệp vụ để có một tác phẩm báo chí xuất sắc. Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ mong muốn các hội viên, phóng viên của Liên chi hội Ban Tuyên giáo Trung ương với hoài bão và sự say mê nghề nghiệp, sẽ cố gắng phấn đấu để có tác phẩm đoạt giải Báo chí Quốc gia những năm sau.

Thay mặt Lãnh đạo Ban, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh gửi lời chúc tới toàn thể các hội viên, phóng viên, biên tập viên, các nhà báo của Liên chi hội Ban Tuyên giáo Trung ương ngày càng trở thành những ngòi bút sắc sảo, cho ra đời những ấn phẩm báo chí chất lượng hơn nữa..

Về hoạt động của Liên chi hội, đồng chí đề nghị cần có sự phong phú, đa dạng hơn, tạo nhiều diễn đàn, hội thảo, tập huấn về nghiệp vụ báo chí thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên.

Đồng chí cũng đề nghị những phóng viên, biên tập viên, nhà báo của Ban trăn trở, nghĩ suy về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trước yêu cầu mới, đòi hỏi mới của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ban nói riêng, đề xuất kiến nghị với Lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành Liên chi hội để Liên chi hội Nhà báo của cơ quan ngày càng phát triển và đạt được kết quả mong đợi.

PV

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất