Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 31/5/2013 17:49'(GMT+7)

Gặp mặt các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Sáng 31/5, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Ban Tuyên Giáo Trung ương tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi con em cán bộ, công nhân viên cơ quan và tổng kết, trao phần thưởng năm học 2012 - 2013 cho các cháu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương: Bùi Thế Đức, Trương Minh Tuấn, Lâm Phương Thanh; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và hơn 100 các cháu thiếu niên, nhi đồng - đại diện cho hơn 300 con em của cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thế Đức đã biểu dương, hoan nghênh những thành tích xuất sắc mà các cháu thiếu nhi đã đạt được trong học tập; chúc các cháu sang năm học mới 2013 - 2014 sẽ cố gắng học tập, để luôn trở thành con ngoan, trò giỏi. 

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Ban đã trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong năm học 2012 - 2013. Bên cạnh đó, các cháu cũng được thưởng thức một số tiết mục xiếc, ảo thuật của các nghệ sỹ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam và tham gia những trò chơi vui nhộn.../.

PV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất