Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Tư, 4/11/2009 21:21'(GMT+7)

Chiều mai (5/11), khởi tranh VFF Smartdoor Cup 2009

Thầy trò HLV Calisto sẽ có dịp đánh giá đối thủ trước thềm SEA Games 25

Thầy trò HLV Calisto sẽ có dịp đánh giá đối thủ trước thềm SEA Games 25

HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam, ông Henrique Calisto trong buổi trao đổi thông tin giữa đại diện các đội bóng tham dự VFF Smartdoor Cup 2009 và phóng viên thể thao, diễn ra sáng nay (4/11) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, đội tuyển vẫn bình thường, có 1 trường hợp chấn thương nhưng không ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đội.

Vị HLV này nhấn mạnh, “chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu này để có những màn trình diễn thuyết phục. Với U23 Việt Nam, giải đấu này rất quan trọng vì nó quy tụ được những đội bóng mạnh trong khu vực. Đây sẽ là bước chuẩn bị quan trọng cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam trước SEA Games 25 diễn ra vào đầu tháng sau”.

Sau khi từ chối tham dự giải tiền SEA Games tại Lào, đây mới là giải đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 25 sau một vài trận giao hữu với các CLB trong nước và đội bóng Hàn Quốc – Chunnam Dragons cách đây 2 tuần.

Ngoại trừ trường hợp U23 Trung Quốc tham dự chỉ với mục đích cọ xát, U23 Thái Lan và U23 Singapore có cùng mục tiêu với đội chủ nhà là kiểm tra lực lượng, đồng thời nhận diện các đối thủ của mình trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của môn bóng đá nam tại SEA Games 25.

Trợ lý HLV U23 Thái Lan Kiatisuk nhận xét: “Bóng đá Việt Nam đã có những chuyển biến rõ rệt trong thời gian qua và bây giờ, không hề dễ dàng để đội tuyển Thái Lan giành thắng lợi. Điều quan trọng là chúng tôi sang tham dự giải nhằm chuẩn bị cho SEA Games vì giải vô địch quốc gia Thái Lan vừa kết thúc và thời gian còn lại không nhiều.”

Chiều mai, ở lượt trận đầu tiên của VFF Smartdoor Cup 2009, U23 Thái Lan gặp U23 Trung Quốc và sau đó, đội chủ nhà U23 Việt Nam có trận ra quân gặp đội tuyển U23 Singapore. Đài TNVN sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên sóng hệ VOV2, bắt đầu lúc 19h55 phút./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất