Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 31/10/2009 22:33'(GMT+7)

Đoàn Việt Nam có Huy chương Vàng thứ 7

Tại Cung điền kinh trong nhà, trong cuộc thi chung kết nội dung chạy 60m nữ, dù xuất phát chậm nhưng “nữ hoàng điền kinh” Vũ Thị Hương đã có sự bứt phá mạnh mẽ ở những mét cuối để vượt qua các đối thủ mạnh từ Trung Quốc, Syria, Iraq và Thái Lan để giành HCV với thành tích 7 giây 24. Theo đánh giá của ông Dương Đức Thủy – Trưởng bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) nếu khắc phục được điểm yếu khi xuất phát, Vũ Thị Hương hoàn toàn có khả năng giành HCV nội dung 100m tại SEA Games 25 sắp tới.

Chỉ ít phút sau, tại Cung thể thao dưới nước, tin vui lại đến với đoàn thể thao VN, khi VĐV lặn Nguyễn Trung Kiên về nhất nội dung 100m vòi hơi chân vịt với thành tích 37 giây 01.

Ở môn Vovinam, các võ sỹ Vũ Linh, Hoàng Mai, Thanh Sơn, Văn Thời một lần nữa thể hiện đẳng cấp vượt trội ở nội dung biểu diễn quyền “Đa luyện vũ khí nam” để giành HCV với 292 điểm. Ngay sau đó, Thân Lại Kim Long (hạng 55 kg nam) và Phan Thị Ngọc Hân (hạng 55 kg nữ) cùng giành HCV ở nội dung đối kháng. Như vậy đội tuyển Vovinam Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đề ra trước giải khi giành 5 HCV ngay trong ngày thi đấu đầu tiên; đồng thời nâng thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAN Indoor Games 3 lên 7 HCV./.

TG- VOV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất