Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 10/12/2010 15:52'(GMT+7)

Đắk Lắk: gần 500 tập thể và 1.500 cá nhân điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ngày 09/12/2010, Tỉnh ủy Đắk Lắk đã tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Niê Thuật, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh.

Sau 4 năm triển khai hiện, Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đã trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có sức lan toả rộng khắp trong cộng đồng xã hội và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cán bộ đảng viên, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trong tỉnh. Đã có gần 500 lượt tập thể và 1.500 lượt cá nhân đã được ban chỉ đạo Cuộc vận động từ tỉnh đến cơ sở phát hiện, biểu dương, khen thưởng. Đó là những hạt nhân nòng cốt góp phần quan trọng để nhân rộng và thúc đẩy Cuộc vận động phát triển cả về bề rộng và chiều sâu trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Niê Thuật UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh đã biểu dương và chúc mừng những tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới các cấp ủy đảng cần tiếp tục quán triệt sâu sắc hơn nữa mục đích, yêu cầu và đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Cuộc vận động; các cán bộ, đảng viên, nhất là thủ trưởng cơ quan, đơn vị cần phải gương mẫu thực hiện để quần chúng nhân dân noi theo; chú trọng phát hiện, biểu dương những tập thể, cá nhân làm theo Cuộc vận động; gắn với phong trào thi đua yêu nước tại các cơ quan, địa phương, đơn vị.

Lê Minh Thược

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất