Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 5/12/2010 16:30'(GMT+7)

Yên Bái 4 năm thực hiện “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Những tập thể xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động . Ảnh Thanh Chi

Những tập thể xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động . Ảnh Thanh Chi

Ngày 3.12, Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức Tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong 4 năm qua, hầu hết các cấp uỷ Đảng, Ban Chỉ đạo cuộc vận động các cấp tỉnh Yên Bái đã triển  khai nghiêm túc, đúng thời gian và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của Trung ương. Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã tổ chức tốt việc học tập các chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhiều nơi đã cụ thể hóa bằng việc xây dựng các chuẩn mực đạo đức, chỉ tiêu, tiêu chí cụ thể . Nhiều hoạt động như cuộc thi, toạ đàm, giao lưu, hội thảo các hoạt động văn hóa, thông tin theo chủ đề hàng năm được tổ chức với nội dung, hình thức phong phú, hấp dẫn. Từ đó tạo nên sự quan tâm sâu sắc của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh về cuộc vận động.

Cuộc vận động đã thực sự đi vào đời sống nhân dân, tạo được chuyển biến về chất trong học tập và làm theo tấm gương của Bác. Đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với những việc làm bình dị, đời thường góp phần làm cho cuộc vận động trong tỉnh có ý nghĩa thiết thực. Thông qua cuộc vận động, các giá trị đạo đức Hồ Chí Minh được giữ gìn, bồi đắp đã góp phần ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng đạo đức, đẩy lùi tiêu cực và tệ nạn xã hội.

Tại hội nghị các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, nêu những kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền và tổ chức thực hiện hiệu quả Cuộc vận động ở địa phương, cơ sở. Ban Thường vụ Tỉnh uỷ giao cho Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ hướng dẫn các chi, đảng bộ trong toàn tỉnh học tập, làm theo những điều Bác Hồ căn dặn cán bộ Đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh khi người lên thăm Yên Bái. Hội nghị cũng đã công bố danh sách 2 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 26 tập thể và 23 cá nhân đã được UBND tỉnh Yên Bái vì đã có thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động.

(Theo: Lao động)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất