Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 7/12/2010 9:5'(GMT+7)

67 tập thể tiên tiến trong Cuộc vận động sẽ được trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3

Đ/c Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban TGTƯ, chủ trì cuộc họp báo

Đ/c Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban TGTƯ, chủ trì cuộc họp báo

Sáng 7/12, tại Hà Nội, đã diễn ra cuộc họp báo về Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tới dự buổi họp báo có đồng chí Lê Doãn Hợp, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ đã khẳng định qua bốn năm thực hiện, Cuộc vận động được triển khai mạnh mẽ, sâu rộng trong xã hội có tác động lớn trong xã hội và thu được kết quả bước đầu rất quan trọng. Cuộc vận động đã trở thành nội dung quan trọng trong hoạt động của cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể ở mọi cấp, mọi ngành, thiết thực đóng góp vào những thành tựu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, được đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân hoan nghênh và ghi nhận .

Nội dung Cuộc vận động đã gắn kết với các nhiệm vụ chính trị và tạo nên những kết quả thiết thực. Việc “làm theo” gương Bác có chuyển biến quan trọng, đạt kết quả rõ hơn trong hành động. Kết quả Cuộc vận động đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của đất nước, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XI của Đảng.

Theo đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Cuộc vận động cần được thực hiện kiên trì, lâu dài, thường xuyên, liên tục, hướng tới đưa Cuộc vận động đi vào chiều sâu, xây dựng văn hóa, nền tảng tinh thần xã hội, trở thành ý thức tự giác, nếp sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân để đạt hiệu quả thiết thực như mong muốn.

Được sự đồng ý của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ chủ trì và tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết 4 năm thực hiện CVĐ vào ngày 11 - 12/12/2010 tại Hà Nội. Công tác chuẩn bị chu đáo bảo đảm trang trọng, tiết kiệm.

Tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động sẽ tổng kết lại những kết quả đã đạt được trong việc triển khai thực hiện Cuộc vận động trên toàn quốc, tại các cấp, các ngành, các lĩnh vực. Từ đó, chỉ rõ những hạn chế và nguyên nhân; nêu bật những bài học, kinh nghiệm và nhân rộng các tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, hướng tiếp tục triển khai Cuộc vận động trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, sẽ có 67 tập thể tiên tiến điển hình trong Cuộc vận động được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập Hạng 3.

Bảo Châu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất