Chủ Nhật, 22/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 20/5/2012 10:3'(GMT+7)

Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi tổ chức toạ đàm nhân ngày Sinh nhật Bác 19/5

Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh nhật Bác 19/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tọa đàm khoa học về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Phạm Thanh Biền, Lê Tấn Tỏa- Nguyên Bí thư Tỉnh ủy,  đồng chí Võ Thái Nguyên- Bí thư Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các chi  bộ, đảng bộ thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Buổi tọa đàm nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên trong Khối nhận thức rõ hơn tầm quan trọng trong việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua đó, góp phần đề ra kế hoạch, hướng phấn đấu của tập thể, cá nhân, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong Khối đạt kết quả.

Tại buổi tọa đàm, đã có 16 tham luận của các đại biểu và nhiều ý kiến phát biểu sôi nổi xoay quanh trọng tâm các nội dung chính: Sửa đổi lối làm việc, phong cách Hồ Chí Minh, tinh thần tận tụy với công việc và ý thức đối với chức trách nhiệm vụ được giao ...

Buổi toạ đàm cũng nhận được nhiều ý kiến phát biểu của các đồng chí lão thành cách mạng, làm rõ hơn việc cần thiết phải đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng hiện nay, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng đảng .

THANH HIẾU

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất