Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 3/2/2012 19:49'(GMT+7)

Đồng Tháp: “Thông tin kết nối, chính quyền kết nối, xã hội kết nối”,

Đ/C Lê Vĩnh Tân, UVTW Đảng, Bí thư TU phát biểu tai buổi họp mặt

Đ/C Lê Vĩnh Tân, UVTW Đảng, Bí thư TU phát biểu tai buổi họp mặt

Chiều ngày 02/02, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức gặp gỡ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhân dịp đầu năm mới Nhâm Thìn. Đồng chí Lê Vĩnh Tân, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Lê Minh Hoan, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp mặt. Đến dự còn có lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 20 cơ quan báo chí thường trú tại khu vực ĐBSCL, các Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương, địa phương.

Đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những đóng góp quan trọng của báo chí trong quá trình phát triển đi lên của tỉnh Đồng Tháp và mong muốn tiếp tục tạo mối quan hệ thân thiện giữa lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh với báo chí trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Hoan cũng đã thông tin khái quát về những thành tựu, kết quả nổi bật về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2011 cũng như những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2012. Cũng theo ông Lê Minh Hoan, Đồng Tháp đang xây dựng chính quyền thân thiện, năng động và luôn đồng hành với sự phát triển của các doanh nghiệp và đang tiếp cận với nhiều cơ hội mới, nhất là khi cầu Cao Lãnh sẽ khởi công trong năm nay và hoàn thành vào năm 2016.

Đại diện các cơ quan báo chí đã cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tổ chức cho giới báo chí có cuộc gặp gỡ nhiều ý nghĩa, thể hiện rõ qua chủ đề của cuộc họp: “Thông tin kết nối, chính quyền kết nối, xã hội kết nối”, tạo sự đồng hành giữa tỉnh Đồng Tháp với lực lượng báo chí truyền thông.
 
Cũng tại buổi họp mặt, đại diện các báo đã chia sẻ và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề kinh tế xã hội của tỉnh như việc bảo vệ đê bao lúa thu đông ở các huyện đầu nguồn, những vấn đề thường gặp trong công tác phối hợp giữa phóng viên và đại diện các cơ ngành.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã bày tỏ cảm ơn sự đóng góp chân tình của các cơ quan báo chí. Đồng thời khẳng định, quan điểm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Tháp luôn cầu thị và lắng nghe những phản ánh của các cơ quan báo chí để từ đó đề ra những chủ trương, quyết sách hợp lòng dân.

Lan Quyên

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất