Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 25/2/2012 16:37'(GMT+7)

Đồng Tháp tổ chức lấy ý kiến tuyên truyền các nội dung trọng tâm năm 2012

Đ/c Lê Minh Trung, UVBTVTU/Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu kết luận buổi làm việc

Đ/c Lê Minh Trung, UVBTVTU/Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu kết luận buổi làm việc

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thông qua dự thảo kế hoạch chuẩn bị các nội dung tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014); kế hoạch tuyên truyền “Năm An toàn giao thông 2012, thực hiện văn hoá giao thông”; kế hoạch tuyên truyền Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Đồng Tháp, giai đoạn 2011 – 2015 và kế hoạch tuyên truyền biển, đảo năm 2012.

Qua các ý kiến góp ý, thảo luận, đa số các đại biểu đã thống nhất và đồng tình cao với các nội dung công việc Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đề xuất. Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của từng ngành và nội dung công việc của các kế hoạch đã đề ra, các cơ quan, đơn vị sẽ chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện, tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong Tỉnh.

Kết luận buổi làm việc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lê Minh Trung ghi nhận các ý kiến góp ý của các đại biểu. Đề nghị các cơ quan, đơn vị phải có sự phối hợp chặt chẽ và thực hiện tốt đối với các nhiệm vụ được giao. Theo đồng chí Lê Minh Trung, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ sẽ có những định hướng tuyên truyền phù hợp đối với học sinh, sinh viên ở các trường phổ thông, cao đẳng và đại học trên địa bàn Tỉnh nhằm góp phần thực hiện đạt kết quả cao các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2012.

Minh Phú

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất