Chủ Nhật, 6/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 17/3/2010 6:23'(GMT+7)

ERAN KATZ - THIÊN TÀI TRÍ NHỚ GIAO LƯU VỚI CÔNG CHÚNG VIỆT NAM

    Sáng nay, ngày 16 tháng 3 năm 2010, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), công ty Alpha Books phối hợp với Đại sứ quán Israel và Báo Hoa học trò - Sinh viên Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu giữa ông Eran Katz và độc giả Hà Nội. Eran Katz được biết đến là tác giả best- sellers trên thế giới, hai cuốn sách của ông đã được dịch ra nhiều thứ tiếng với hàng triệu bản in đã được xuất bản. Ông đã tham dự hơn 1.700 buổi hội thảo, giảng dạy về khả năng ghi nhớ cho hơn 200.000 người thuộc các tổ chức và công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Motorola, HP, IBM, Oracle, Microsoft, Nokia, Coca-Cola, Hiệp hội hóa dầu Châu Âu, Chính phủ Singapore... Hiện nay, Eran Katz là thành viên của IBREA - Hiệp hội Giáo dục trí tuệ thế giới. Vào tháng 3/2009 vừa qua, Eran Katz lần đầu tiên sang Việt Nam theo lời mời của Đại sứ quán Israel và ông đã tham dự với vai trò là khách mời của chương trình Talk Vietnam, VTV4.

    Eran Katz cho rằng: "Trí nhớ của bạn không hề kém chút nào! Chỉ vì bạn thường không tự tin vào trí nhớ của mình, cho rằng mình đã có một trí nhớ không hoàn hảo, rồi cam chịu sống với nó suốt đời. Do đó, điều bạn cần làm ngay là thay đổi quan niệm sai lầm này".

    Trong buổi giao lưu, ông Eran Katz đã chia sẻ những mẹo nhỏ để giúp mọi người có thể nhớ nhanh và nhớ lâu ... bên cạnh đó, ông còn tiết lộ các "bí kíp" học ngoại ngữ, các cách ghi nhớ dãy số, cách liên tưởng các sự vật, sự việc, nối chúng với một mối liên kết đặc biệt ...

    Tham dự buổi giao lưu, độc giả đã có cơ hội gặp gỡ Eran Katz, tiếp nhận các bí quyết rèn luyện trí nhớ siêu việt, giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến việc rèn luyện trí nhớ và nhận được những cuốn sách do chính Eran Katz ký tặng. Thông qua Alpha Books, Eran Katz cũng đã trao tặng số tiền bản quyền của cuốn sách cho Hoa hậu Ngô Phương Lan - người sáng lập đồng thời cũng là Đại diện Quỹ từ thiện Sao Biển.

Vương Tâm

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất