Thứ Ba, 8/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 25/2/2010 12:54'(GMT+7)

Futsal Việt Nam tranh play off với Malaysia

Futsal Việt Nam sẽ tranh vé play off với Malaysia

Futsal Việt Nam sẽ tranh vé play off với Malaysia

Mặc dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Sergio vẫn không vượt qua được đối thủ mạnh Australia và sẽ tái ngộ Malaysia trong trận play-off tranh suất vé thứ ba.

Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc tự tin và chơi phòng ngự phản công ngay từ những phút đầu. Sự vượt trội về mặt con người giúp các học trò của HLV Sergio tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn trong 15 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, sự kém duyên của các chân sút khiến đội tuyển Futsal Việt Nam không thể phá vỡ thế quân bình. Chơi lép vế nhưng đội Australia bất ngờ mở tỉ số trước ở phút 15sau pha lập công của Fernando. Có được bàn thắng các cầu thủ Australia chơi tự tin hơn và bắt đầu gây sức ép về phía khung thành đội tuyển Futsal Việt Nam. Phút 17, Tobias nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng xứ Cang gu ru.

Bước sang hiệp 2, nỗ lực của các học trò HLV Sergio được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số của Quốc Tuấn. Tuy nhiên trong một buổi chiều không may mắn cộng với những quyết định có phần thiên vị của trọng tài, đội tuyển Futsal đã để thua thêm 2 bàn thắng trong hiệp đấu này. Chung cuộc đội tuyển Futsal Việt Nam đã thất bại trước đội tuyển Futsal Australia với tỉ số 1-4.

Thua trận này, đội tuyển Việt Nam sẽ phải tranh chiếc vé còn lại để vào vòng chung kết giải vô địch bóng đá trong nhà châu Á cùng với Malaysia – đội bóng đã để thua Indonesia với tỷ số 3-5 trong trận bán kết trước đó. Còn Australia  và Indonesia lọt vào chơi trận chung kết và đã chắc chắn có mặt tại vòng chung kết giải Futsal châu Á./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất