Thứ Ba, 1/10/2024
Thể thao
Thứ Hai, 20/6/2011 21:40'(GMT+7)

Giải Vô địch Bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2011

Tối 19/6, tại nhà thi đấu Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra Lễ khai mạc giải vô địch Bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á 2011. Đây cũng là vòng loại của giải vô địch bóng chuyền các câu lạc bộ Thế giới 2011, đội vô địch ở giải đấu này không những sẽ được đứng trên bục cao nhất của giải mà còn là đại diện cho Liên đoàn Bóng chuyền châu Á tại giải vô địch bóng chuyền các câu lạc bộ Thế giới 2011.

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 8 câu lạc bộ nữ vô địch các quốc gia đến từ 8 nước trong khu vực châu Á là Thiên Tân (Trung Quốc), Garuda (Indonesia), đội tuyển Iran, đội Kensyokai Red Hearts (Nhật Bản), Zhetyssu (Kazakhstan), đội tuyển Phillipines, đội Chang (Thái Lan) và đội Thông tin-Liên Việt Bank của nước chủ nhà Việt Nam.

Giải vô địch bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á là cơ hội tốt để nâng cao trình độ chuyên môn cho các vận động viên và góp phần tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị, tình đoàn kết giữa các Liên đoàn bóng chuyền, các câu lạc bộ bóng chuyền của các quốc gia trong châu lục.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, đội Thông tin-Liên Việt Bank của nước chủ nhà Việt Nam sẽ thi đấu ở bảng A cùng các đối thủ là Kansyokai Red Hearts của Nhật Bản, đội tuyển Iran và đội tuyển Philipines.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 19 - 25/06/2011./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất