Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 23/5/2012 19:32'(GMT+7)

Giao lưu nghệ thuật “Thế giới hát về Người”

 Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2012), tối 22/5, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã phối hợp với Ban Thanh Thiếu niên-Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Thế giới hát về Người.”

Chương trình “Thế giới hát về Người” năm 2012 thu hút sự tham gia của 30 bạn học sinh, sinh viên quốc tế đến từ 9 nước: Lào, Cuba, Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Inđônêxia, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ và Nigiêria cùng các em thiếu nhi Việt Nam.

Tại đây, các bạn trẻ quốc tế đã có cơ hội nói lên những hiểu biết, suy nghĩ về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời thể hiện những công việc đã làm được để hưởng Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các ban trẻ quốc tế cũng đã cùng nắm chặt tay hát về Người với những ca khúc quen thuộc ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh như: “Bác Hồ-người cho em tất cả,” “Bài ca Hồ Chí Minh,” “Người là niềm tin chiến thắng”...

Với 12 tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên, giảng viên trẻ các nước đã đem đến sự đa dạng văn hóa và sắc tốc trong các tiết mục biểu diễn, thể hiện mối quan hệ hữu nghị và tình đoàn kết rộng lớn của tuổi trẻ Việt Nam với tuổi trẻ quốc tế.

Chương trình chính là cầu nối thể hiện tình hữu nghị, đoàn kết giữa thanh niên, học sinh và sinh viên Việt Nam với bạn bè quốc tế./.

Hồng Ngọc

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất