Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 26/7/2013 22:6'(GMT+7)

Giao lưu văn nghệ chào mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo và ĐH XI Công đoàn Việt Nam

Ngày 26-7, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Cụm Thi đua Khối VI (Công đoàn các cơ quan Đảng Trung ương) đã tổ chức buổi giao lưu  văn nghệ chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1/8/1930-1/8/2013) và Đại hội XI Công đoàn Việt Nam.

Tham dự buổi giao lưu có công đoàn các cơ quan Đảng Trung ương: Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ban Đối ngoại Trung ương. Đồng chí Lâm Phương Thanh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự buổi giao lưu văn nghệ. 

 
 Một tiết mục giao lưu văn nghệ 

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Lâm Phương Thanh đã khẳng định lại vị trí và vai trò, chức năng của công đoàn Việt Nam. Trong lĩnh vực văn hoá - tư tưởng, công đoàn phát huy vai trò của mình trong việc giáo dục công nhân, viên chức và lao động nâng cao lập trường giai cấp, lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hoạt động, phát huy những giá trị cao đẹp, truyền thống văn hoá dân tộc và tiếp thu những thành tựu tiên tiến của văn minh nhân loại góp phần xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Công đoàn là tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động cùng với cơ quan Nhà nước, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội chăm lo và bảo vệ quyền lợi của cán bộ, công nhân, viên chức và những người lao động khác; tham gia quản lý Nhà nước và xã hội, tham gia kiểm tra, giám sát hoạt động của cơ quan Nhà nước, tổ chức kinh tế, giáo dục cán bộ, công nhân, viên chức và những người lao động khác; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, chức năng bảo vệ quyền, lợi ích người lao động mang ý nghĩa trung tâm - mục tiêu hoạt động công đoàn.

Đồng chí Lâm Phương Thanh cũng mong muốn công đoàn các cơ quan Đảng Trung ương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Các tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu đã được các đoàn viên Công đoàn các ban Đảng Trung ương trình bày với nội dung ca ngợi Tổ quốc, Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi những thành tựu trong xây dựng và phát triển đất nước...

PV


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất