Thứ Hai, 23/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Năm, 25/7/2013 20:23'(GMT+7)

Sơ kết 6 tháng đầu năm công tác tuyên truyền miệng các tỉnh, thành phố phía Nam

Theo báo cáo của Trung tâm Thông tin Công tác Tuyên giáo Trung ương, trong 6 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên cả nước đảm bảo tính thống nhất từ Trung ương đến cơ sở. Các sự kiện, vấn đề thời sự quan trọng trong nước cũng như quốc tế được tuyên truyền, phổ biến sâu rộng, góp phần vào việc ổn định tình hình tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, phản bác lại quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.

Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức được 12 kỳ hội nghị báo cáo viên Trung ương tại hai khu vực Bắc và Nam triển khai 66 chuyên đề, nhằm cung cấp thông tin, định hướng tuyên truyền, giải quyết những vấn đề cấp thiết về lý luận và thực tiễn, có gần 3.500 lượt đại biểu tham dự. Sau khi Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên, đa số ban tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy phía Nam có tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh đều đặn hằng tháng, có 50% quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh có tổ chức hội nghị báo cáo viên.

Hội nghị đã thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động các tháng cuối năm 2013, phấn đấu 100% các tỉnh, thành phố, 50-60% cấp huyện và xã, phường, thị trấn tổ chức hội nghị báo cáo viên hàng tháng; duy trì nề nếp thông tin cho các câu lạc bộ hưu trí tại địa phương, đảm bảo thông tin thông suốt từ Trung ương đến cơ sở. Đối với báo cáo viên, cần tăng cường đối ngoại với người nghe, giữ nghiêm kỷ luật phát ngôn, tích cực đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm lệch lạc, sai trái trên lĩnh vực tư tưởng – văn hóa, …

Quang Chiến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất