Thứ Bảy, 28/9/2024
Văn hóa
Thứ Tư, 27/1/2016 15:40'(GMT+7)

Hà Nội: 30 nghệ sỹ trẻ tặng quà cho 200 gia đình chính sách, người nghèo

30 nghệ sĩ, ca sĩ, Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội và Nhà hát Cải lương Việt Nam tham gia biểu diễn nghệ thuật thiên nguyện “Nơi ấm áp trái tim”. Chư ơng trình chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Chia sẻ về chương trình, nghệ sĩ Đồng Long - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội cho biết, sẽ có 30 nghệ sĩ, ca sĩ, kỹ thuật viên của Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội và Nhà hát Cải lương Việt Nam tham gia biểu diễn lần này.

Cũng theo nghệ sĩ Đồng Long, trong không khí rộn ràng, tươi vui của đất trời đón chào năm mới Bính Thân 2016, người người, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị một cái tết no đủ cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang - một mảnh đất anh hùng vẫn còn những con người quanh năm phải gồng mình chống trọi với cái lạnh cắt da cắt thịt, tấm áo không đủ ấm, bụng không đủ no, làm lụng cả năm cũng không đủ mưu sinh. Do vậy Chương trình được tổ chức nhằm huy động mọi nguồn lực của các cá nhân, tổ chức hảo tâm trên cả nước, tạo nguồn quỹ hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang và tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật như một món quà đầu năm mới.

Được biết kinh phí quà tặng và tổ chức đêm nhạc thiện nguyện được tài trợ từ Công ty Cổ phần xây dựng TELL Việt Nam với tổng trị giá chương trình: khoảng 140 triệu. Ngoài ra còn có nguồn kinh phí huy động từ các đơn vị khác gồm 100 cái chăn (khoảng 20 triệu đồng) và các phần quà Tết khác./.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất