Thứ Ba, 24/9/2024
Pháp luật
Chủ Nhật, 6/6/2010 15:43'(GMT+7)

Hoàn tất cáo trạng truy tố vợ chồng Giang - Thơm

Ông Lê Ân - giám đốc làng du lịch Chí Linh (Bà Rịa - Vũng Tàu) -  trò chuyện với Hào Anh - Ảnh: Duy Khang

Ông Lê Ân - giám đốc làng du lịch Chí Linh (Bà Rịa - Vũng Tàu) - trò chuyện với Hào Anh - Ảnh: Duy Khang

Vợ chồng Huỳnh Thanh Giang - Mã Ngọc Thơm chính thức bị truy tố hai tội là “hành hạ người khác” và “cố ý gây thương tích”. Trong đó, tội “cố ý gây thương tích” được truy tố theo khoản 4 điều 104 Bộ Luật hình sự (có mức án cao nhất là chung thân).

Đối với hai người làm công cho vợ chồng Giang - Thơm là Lưu Văn Khánh (17 tuổi) ở phường 8, TP Cà Mau và Lâm Lý Quỳnh (18 tuổi) ở xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi cũng cùng bị truy tố về tội “hành hạ người khác” và “cố ý gây thương tích” vì đã nhiều lần đánh đập bé Hào Anh theo lời sai khiến của vợ chồng Giang - Thơm.

Theo ông Lương, cáo trạng và hồ sơ có liên quan đến vụ án đã được chuyển hết sang Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau để nơi đây xem xét bố trí lịch xét xử.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến một bé trai 14 tuổi bị hành hạ nhẫn tâm lần đầu tiên xảy ra tại Cà Mau nên có khả năng tòa án sẽ đưa ra xét xử lưu động.

Đối với người bị hại của vụ án là bé Hào Anh, sau hơn một tháng được giải thoát khỏi trại tôm giống Minh Đức để vào Bệnh viện Đa khoa Đầm Dơi rồi sau đó chuyển lên trạm xá Công an tỉnh Cà Mau điều trị, hiện em đã xuất viện và được đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau nuôi dưỡng./.

Tuổi trẻ online

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất