Thứ Ba, 8/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 26/9/2009 23:48'(GMT+7)

Hoàng Thị Yến đăng quang Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009

Hoa hậu Hoàng Thị Yến tràn đầy  niềm vui

Hoa hậu Hoàng Thị Yến tràn đầy niềm vui

Đến dự chung kết Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 đêm nay có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa; đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; lãnh đạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu …

Thành phố biển Vũng Tàu nổi tiếng về vẻ đẹp- thơ mộng, đêm nay lại càng đẹp hơn, lung linh hơn bởi không khi náo nhiệt của Cuộc thi. Những sắc màu, những vẻ đẹp cả về tầm hồn và trí tuệ của 64 người đẹp đại diện cho khắp các vùng miền của Tổ quốc, từ thành thị đến nông thôn, đến vùng sâu vùng xa, đã mang đến cho Cuộc thi Hoa Hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 những dấu ấn đậm chất văn hóa của người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Hoàng Thị Yến (giữa), bên trái là Á hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà và bên phải là Á hậu 2 Đàm Thị Lý - Ảnh: Thanh Đạm


Sau phần thi trang phục truyền thống, dạ hội, áo tắm, 20 thí sinh đẹp nhất đã được Ban Tổ chức, Ban Giám khảo chấm điểm đi tiếp vào vòng trong. Và 6 thí sinh trong số 20 thí sinh xuất sắc nhất đã được vào vòng thi ứng xử. Đó là các gương mặt Hoàng Thị Yến, Trần Thị Kim Hương, Đàm Thị Lý, K'The, Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Hồng Thắm.

Và sau các phần thi ững xử của 6 thí sinh, Cuộc thi đã đến hồi kết. Ban Tổ chức đã trao các danh hiệu cho các thí sinh như “Quý bà có khuôn mặt ăn ảnh nhất”, “Quý bà có Mái tóc đẹp nhất”, “Quý bà có Nụ cười đẹp nhất”, “Quý bà có Làn da đẹp nhất”, “Quý bà có Hình thể đẹp nhất”, “Quý bà có Năng khiếu thể thao tốt nhất”, “Quý bà có Tính cách năng động nhất”, “Quý bà Giàu nghị lực nhất”, “Quý bà có Phong cách lịch thiệp”, “Quý bà Duyên dáng nhất”, “Quý bà có trang phục truyền thống đẹp nhất”, “Quý bà Dạ hội đẹp nhất”, “Quý bà thành đạt nhất”.

Ban Tổ chức đã công bố và trao Danh hiệu “Quý bà thân thiện” do chính các thí sinh bình chọn cho thí sinh Phạm Hồng Thắm.

Sau khi công bố danh hiệu Á hậu 2 cho Đàm Thị Lý (Bà Rịa Vũng Tàu), không khí Cuộc thi trở nên hồi hộp. Vì các danh hiệu cao quý nhất còn lại- Á hậu 1 và Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 không những dành được ngôi vương miện mà còn đại diện tham dự Hoa hâu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới, tổ chức vào tháng 11 tới ngay tại Việt Nam, trên quê hương Vũng Tàu xinh đẹp. Và cuối cùng Danh hiệu Á hậu 1 đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Hà (Bà Rịa Vũng Tàu). Đặc biệt, ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về thí sinh Hoàng Thị Yến (TP Hồ Chí Minh), với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng và 150 triệu đồng tiền mặt cùng bộ trang sức trị giá 10 nghìn USD.

Hoàng Thị Yến xứng đáng trở thành Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009. Hoàng Thị Yến đã xuất sắc ở tất cả các vòng thi và đã tỏ ra khá tự tin trong phần thi ứng xử. Trả lời câu hỏi: lý do gì thôi thúc chị tham gia cuộc thi này? Hoàng Thị Yến nói: "Tôi tham gia cuộc thi này vì đây là lần đầu tiên có một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, sự mặn mà của người phụ nữ đã có gia đình, bên cạnh đó, tôi được khẳng định bản thân và tôi thấy như vậy tôi đã là người chiến thắng. Nhưng quan trọng hơn là tôi tham gia cuộc thi vì nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt từ phía người chồng của tôi". Nội dung trả lời đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, giúp Hoàng Yến vượt lên các thí sinh khác, trở thành người đẹp nhất, xuất sắc nhất Cuộc thi./.

TH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất