Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 9/7/2010 16:20'(GMT+7)

Hội thảo góp ý dự thảo báo cáo tổng kết Chỉ thị 17 về phát triển thể dục thể thao

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy, lãnh đạo Sở VH, TT&DL, trưởng phòng khoa giáo, trưởng phòng Nghiệp vụ TDTT các tỉnh thành phố phía Bắc từ Thừa Thiên Huế trở ra, cùng đông đảo đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Ngày 23/10/2002, Ban Bí thư Trung ương Đảng (Khóa IX) đã ban hành chỉ thị số 17-CT/TW về “phát triển thể dục, thể thao đến năm 2010”. Đây là một chỉ thị quan trọng của Đảng về đường lối chiến lược cho công tác thể dục thể thao ở nước ta trong giai đoạn 2002 – 2010.

Trong những năm qua, thể dục thể thao nước ta đã có những bước tiến bộ, các nội dung của chỉ thị 17-CT/TW đã đi vào cuộc sống, góp phần tích cực vào thành tựu chung của công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế. Tuy nhiên, thể dục thể thao quần chúng phát triển mạnh nhưng chưa đều, chất lượng chưa cao, trình độ của thể thao Việt Nam còn có khoảng cách so với các nước trong khu vực, châu Á và thế giới.

Hội thảo Góp ý dự thảo báo cáo tổng kết Chỉ thị 17-CT/TW nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo và kết quả đạt được của các cấp ủy Đảng và chính quyền trong việc triển khai, thực hiện chỉ thị, đồng thời đánh giá hoạt động của các cấp chính quyền trong việc chỉ đạo thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ, phát hiện những yếu kém, khó khăn trong việc tổ chức thực hiện, chỉ thị tại các cấp, các ngành, các tổ chức, đoàn thể ở Trung ương và địa phương.

Trên cơ sở tổng kết, đánh giá Chỉ thị 17 – CT/TW, kiến nghị Bộ Chính trị xây dựng Nghị quyết về phát triển công tác thể dục thể thao trong tình hình mới.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất