Thứ Năm, 26/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 29/6/2010 22:4'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo TW tiếp đoàn cán bộ cấp cao Thông tấn xã Nhà nước Cuba

Tại buổi làm việc, đồng chí Phùng Hữu Phú đã thông báo cho phía Bạn về tình hình Việt Nam sau 25 năm đổi mới và bày tỏ niềm  tình cảm vui mừng và tự hào trong bối cảnh đầy khó khăn hiện nay nhưng Đảng cộng sản và nhân dân Cuba vẫn vững vàng vươn lên .

Đồng chí Phùng Hữu Phú đánh giá, chuyến thăm và làm việc của đoàn cán bộ cấp cao Thông tấn xã Nhà nước Cuba trong thời điểm hiện nay có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhất là khi cả hai Đảng cùng đang khẩn chương chuẩn bị tiến hành Đại hội Đảng toàn quốc. Chuyến thăm sẽ là cơ hội thuận lợi để cả hai bên đẩy mạnh tuyên truyền về những thành tựu, chia sẻ những kinh nghiêm trong quá trình đi lên, giúp cho nhân dân hai nước củng cố niềm tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. 

Đồng chí Phùng Hữu Phú chụp ảnh lưu niệm với đoàn cán bộ Thông tấn xã Nhà nước Cuba

Đồng chí Jacinto Granda, Phó Chủ tịch Thông tấn xã Nhà nước Cuba đã cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà đồng chí Phùng Hữu Phú đã gửi gắm tới đất nước và nhân dân Cuba. Đồng chí khảng định hai Đảng và nhân dân hai nước tiếp tục việc vun trồng tình cảm hữu nghị giữa hai dân tộc, đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới. Việt Nam là một tấm gương anh dũng cho nhân dân Cuba tin tưởng và noi theo. Các phóng viên của Cuba thường trú tại Việt Nam đều là những người có năng lực và tinh thần trách nhiệm cao để đưa tin một cách chính xác kịp thời về Việt Nam tới nhân dân Cuba.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phùng Hữu Phú đã khẳng định: Việt Nam và Cuba bắt chặt tay đoàn kết thì không sợ bất kỳ một kẻ thù, một khó khăn nào. Đồng chí cũng đánh giá cao những việc mà Cuba đã làm cho Việt Nam, những việc đó không chỉ đơn thuần là góc độ kinh tế mà đó còn là tình cảm anh em ruột thịt.

Trong thời gian thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn cán bộ cấp cao của Thông tấn xã Nhà nước Cuba sẽ đi thăm Ninh Bình, thành phố Hồ Chí Minh...

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất