Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 5/11/2009 16:35'(GMT+7)

Kết quả vòng đấu bảng Champions League sáng 5/11

Liverpool để tuột chiến thắng ở những phút cuối của trận đấu

Liverpool để tuột chiến thắng ở những phút cuối của trận đấu

Sau Chelsea, MU và Bordeaux đến lượt Sevilla giành chiếc vé dự vòng flay off. Mặc dù chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1 – 1 trước Stuttgart ngay trên sân nhà nhưng như thế là quá đủ để Sevilla trở thành đại diện đầu tiên của Tây Ban Nha vượt qua vòng đấu bảng.

Cũng tại bảng G, Unirea Urzicent và Rangers cũng cầm chân nhau với tỉ số 1 – 1

Hành quân tới sân Gerland, chỉ có chiến thắng thì Liverpool mới không đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng đấu bảng. Đại diện đến từ nước Anh cũng đã làm được điều đó cho đến phút 83 bằng bàn thắng của Babel. Tuy nhiên, khi tưởng chừng như chiến thắng đã thuộc về The Kop thì bất ngờ Lopez đã có bàn thắng gỡ hòa ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Cầm hòa Liverpool, Lyon là đại diện thứ hai của Pháp vượt qua vòng đấu bảng.

Vé thứ hai của bảng E rất có thể sẽ thuộc về đại diện của Italy là Fiorentina khi đoàn quân áo tím đã có chiến thắng 5 – 2 trước Debreceni.

Tại bảng F: Mặc dù Sheva đã ghi bàn mở tỉ số cho Dinamo Kiev ở phút 21 của trận đấu nhưng với bản lĩnh, sự lì lợm và những phút tỏa sáng của cặp tấn công Sneijder và Milito, Inter đã có hai bàn thắng vào những phút 86 và 89 để vượt lên dẫn đầu bảng F.

Trong khi đó, ĐKVĐ Champions League, Barcelona không đòi được món nợ để thua ĐKVĐ Nga Rubin Kazan trên sân nhà ở vòng đấu trước khi rời đất Nga chỉ vỏn vẹn một điểm.

Cuộc đua giành 2 vé tại bảng F đang trở nên gay cấn khi cả 4 đội đều có cơ hội và Inter đầu bảng chỉ cách Dinamo Kiev cuối bảng với chỉ 2 điểm

Arsenal có thể là đại diện thứ 3 của bóng đá Anh lọt vào vòng đấu loại trực tiếp khi ở lượt đấu rạng sáng nay họ đè bẹp AZ Alkmaar với tỉ số 4 – 1. Với trận thắng này, The Gunners hơn đội xếp thứ hai Olympiacos 4 điểm. Trong khi đó ĐKVĐ Hi Lạp Olympiacos thất thủ trên sân Standard Liege với tỉ số 0 – 2. Chiếc vé còn lại của bảng H vẫn rộng mở với cả ba đội: AZ Alkmaar, Olympiacos và Standard Liege.

Kết quả các lượt trận rạng sáng 5/11:

Bảng E: Fiorentina 5-2 Debrecen ; Lyon 1-1 Liverpool

Bảng F : R. Kazan 0-0 Barcelona; D. Keiv 1-2 Inter Milan

Bảng G: Sevilla 1-1 Stuttgart ; U. Urziceni 1-1 Rangers

Bảng H :Arsenal 4-1 AZ Alkmaar ; S. Liege 2-0 Olympiakos./.

Theo VOVNews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất