Thứ Ba, 24/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 25/11/2011 20:25'(GMT+7)

Khai mạc Liên hoan đội tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, bờ biển lần thứ VIII

17 đội tuyên truyền văn hóa hội tụ tại Liên hoan.

17 đội tuyên truyền văn hóa hội tụ tại Liên hoan.

Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Trung tướng Võ Trọng Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cùng nhiều lãnh đạo và đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Biên phòng các tỉnh phía Nam.

Với chủ đề “Đảng, Bác Hồ và chiến sĩ biên phòng”, Liên hoan năm nay có sự tham dự của 17 đội tuyên truyền văn hóa, đại diện cho phong trào văn hóa văn nghệ của lực lượng bộ đội biên phòng các tỉnh phía Nam.

Tại liên hoan năm nay, các đội mang tới nhiều tiết mục văn hóa nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu. Nội dung các tiết mục thể hiện sinh động mối quan hệ thắm thiết và tình đoàn kết quân dân, ca ngợi hình ảnh lực lượng bộ đội biên phòng tại biên giới, hải đảo...

Một tiết mục biểu diễn của BĐBP TP Hồ Chí Minh.

Bằng các hình thức thông tin, tuyên truyền và biểu diễn văn nghệ tại chỗ và lưu động, các tổ, đội tuyên truyền văn hóa đã thực hiện hàng nghìn buổi tuyên truyền văn hóa cho hàng triệu lượt người xem, góp phần nâng cao dân trí cho đồng bào các dân tộc và giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực biên giới.

Liên hoan diễn ra đến ngày 28-11./.

(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất