Thứ Bảy, 5/10/2024
Thể thao
Thứ Hai, 20/9/2010 12:5'(GMT+7)

Kinh nghiệm lên tiếng

Một đội bóng có thể hình, thể lực rất tốt và nhìn những bài miếng họ thể hiện, dù mới trên sân tập thôi, người ta cũng đã có thể đánh giá rằng, U23 Australia thật sự là một đối thủ đáng gờm.

Nếu so sánh với thế hệ đàn anh, lứa U23 Australia hiện tại chưa có tên tuổi nào lừng lẫy ở tầm thế giới như Harry Kewell hay Viduka trước kia. Song bù lại, như chính BHL đội bóng giới thiệu, các cầu thủ U23 Australia đã có kinh nghiệm thi đấu 2 mùa giải ở trong nước. Và do đó, có thể coi họ đã khá chín chắn so với lứa tuổi của mình.

Đội hình U23 Australia mang tới Hà Nội cũng chính là lực lượng sẽ chinh chiến ở vòng loại Olympic 2012, và do đó, họ đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng. Họ cũng đặt mục tiêu sẽ thể hiện ấn tượng ở Hà Nội nhằm tạo đà cho cả sân chơi ASIAD 16 tại Quảng Châu.

Image
Đội CHDCND Triều Tiên đang được đánh giá rất cao 

Trong khi đó, CHDCND Triều Tiên dĩ nhiên được đánh giá cao nhất ở Cúp bóng đá 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Trong thành phần của họ đến Hà Nội, có hơn chục cầu thủ đã từng dự VCK World Cup 2010. Tuy ngôi sao sáng nhất Jong Ta-sae vắng mặt nhưng những tên tuổi Ri Myung-Guk, Pak Nam Chil, Ri Kwang Chon… cũng đã từng tạo được ấn tượng mạnh tại World Cup diễn ra ở Nam Phi vào mùa Hè vừa qua.

Nếu so sánh với U23 Australia, dĩ nhiên, CHDCND Triều Tiên hơn hẳn ở kinh nghiệm. Rõ ràng, họ là một ĐTQG thuộc hàng đầu châu Á trong khi U23 Australia vẫn còn rất trẻ. Vì thế, không lý do gì CHDCND Triều Tiên không đặt mục tiêu chiến thắng bởi kết quả hòa cũng đã bị coi là thất bại.

Có thể, 3 điểm sẽ không đến dễ dàng với đội tuyển CHDCND Triều Tiên. Nhưng khả năng lớn là họ sẽ giành chiến thắng. Một sự khởi đầu suôn sẻ trong hành trình hướng tới chức vô địch của CHDCND Triều Tiên.

Đội hình dự kiến

CHDCND Triều Tiên: Ri Myung Guk, Pak Nam Chol, Kim Kum Il, Choe Kum Chol, Al Chol Hyok, Kwang Hyok, Ri Kwang Chon, Mun In Gok, Pak Chol Jin, Kyong Il, Yong Il

U23 Australia: Diogo, John Bozanic, Luke Brattan, James Brown, Cernak-Okanya, Ramon DeVere, Dugandzic, Paul Golec, Michael Hoffman, Danny Jesic, John Jurman

Dự đoán: 2-1

 Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất