Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 21/5/2010 9:48'(GMT+7)

Kon Tum: Hỗ trợ đến 30 triệu đồng cho cán bộ giỏi về công tác

Kon Tum có chính sách thu hút cán bộ giỏi - Ảnh minh họa

Kon Tum có chính sách thu hút cán bộ giỏi - Ảnh minh họa

Để nâng cao nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, UBND tỉnh Kon Tum đã có thông báo về chính sách thu hút cán bộ, sinh viên (SV) tốt nghiệp về công tác tại Tỉnh.

Theo đó, đối với SV tốt nghiệp Đại học chính quy loại giỏi và SV người dân tộc thiểu số (trừ SV cử tuyển) tốt nghiệp loại khá, cùng với thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa I, mức hỗ trợ là 20 triệu đồng. Riêng đối với tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa II, mức hỗ trợ là 30 triệu đồng...

Tuy nhiên, mức hỗ trợ trên phải đi kèm với điều kiện: phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh; có tâm huyết và có bản cam kết phục vụ lâu dài tại tỉnh (ít nhất 10 năm).

Kon Tum là tỉnh có đông đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm gần 54% dân số toàn tỉnh, với trên 20 dân tộc cùng sinh sống, chủ yếu là dân tộc Xê Đăng, Ba Na, Gia Rai, Giẻ-Triêng, Brâu, Rơ Mam, Hrê. Bên cạnh đó, đời sống kinh tế - xã hội còn phát triển chậm, trình độ dân trí còn thấp. Bởi vậy, việc thu hút nguồn nhân lực cán bộ giỏi về công tác tại Tỉnh là điều rất cần thiết đối với yêu cầu phát triển ngày càng cao của địa phương này./.

(Cổng TTĐTCP)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất