Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 14/8/2013 23:17'(GMT+7)

Kon Tum: Huyện KonPlông bồi dưỡng lý luận chính trị hè cho cán bộ, giáo viên

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị hè năm 2013 cho cán bộ quản lý và giáo viên ngành giáo dục huyện KonPlông.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị hè năm 2013 cho cán bộ quản lý và giáo viên ngành giáo dục huyện KonPlông.

Trong 2 ngày 12 - 13/8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy KonPlông (tỉnh Kon Tum) phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức Hội nghị bồi dưỡng lý luận chính trị hè năm 2013 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên thuộc 31 đơn vị trường của 9 xã trong huyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu được tiếp thu những nội dung cơ bản và mới của các kết luận, nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 6, 7 (khóa XI); chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”; báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của cả nước, của tỉnh và huyện năm 2012, 6 tháng đầu năm 2013 và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2013 .

Những nội dung được báo cáo viên truyền đạt tại Hội nghị đảm bảo theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; quá trình truyền đạt có liên hệ sâu sát với nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tế của địa phương. Qua đó thu hút được sự quan tâm của người nghe, đồng thời nâng cao chất lượng trong quá tiếp thu, dễ hiểu, dễ liên hệ với nhiệm vụ thực tiễn, cụ thể của mỗi đại biểu.

Cũng trong dịp này, Phòng GD-ĐT huyện KonPlông đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên các bậc học trong toàn huyện.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí A Dăm - Phó Bí thư  Thường trực Huyện ủy KonPlông đã biểu dương đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đã về dự đông đủ đợt bồi dưỡng lý luận chính trị hè năm 2013 và bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ này; đề nghị các đại biểu dự Hội nghị nghiêm túc tiếp thu những nội dung được bồi dưỡng, đem kiến thức đã lĩnh hội phục vụ có hiệu quả vào công tác giảng dạy của mình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cũng đề nghị, sau đợt học tập này, cán bộ quản lý, giáo viên các trường trên địa bàn khẩn trương, tích cực xây dựng kế hoạch triển khai năm học mới, sớm về cơ sở vận động học sinh đến lớp đầy đủ, đảm bảo thời gian khai giảng năm học mới 2013-2014 theo đúng quy định./.

Mỹ Thu
BTG Huyện uỷ KonPlông - Kon Tum


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất