Chủ Nhật, 22/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 21/5/2012 15:54'(GMT+7)

KonPlông biểu dương tập thể, cá nhân điển hình Học và làm theo gương Bác

Các cá nhân được Ban Thường vụ HUyện uỷ khen thưởng.

Các cá nhân được Ban Thường vụ HUyện uỷ khen thưởng.

Sơ kết một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, vừa qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy KonPlông (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tham dự chương trình có đồng chí A Dăm - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy KonPlông; lãnh đạo các ban, ngành, địa phương của huyện; thành viên Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Huyện ủy về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cùng 17 tập thể và 43 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Những tập thể và cá nhân được tuyên dương tại buổi gặp mặt, biểu dương lần này là những bông hoa đẹp trong hàng ngàn những bông hoa đẹp đang ngày đêm thầm lặng cống hiến, học tập và làm theo gương Bác trên địa bàn huyện KonPlông. Họ là những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được lựa chọn từ cơ sở, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2011 và 5 tháng đầu năm 2012. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực được thể hiện qua công việc, học tập và sinh hoạt hằng ngày, những tập thể, cá nhân tiêu biểu đã góp phần tích cực cổ vũ và tạo hiệu ứng lan toả sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân các dân tộc trên địa bàn phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ.

Đại diện các tập thể nhận Giấy khen của Ban Thường vụ Huyện uỷ


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý trong quá trình rèn luyện, phấn đấu học và làm theo gương Bác, góp phần tích cực vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng công tác phục vụ nhân dân, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội trên địa bàn. Đó là các điển hình: Đảng ủy xã Pờ Ê; Chi bộ ban quản lý rừng Phòng hộ Thạch Nham; Chi bộ An ninh thuộc Đảng ủy Công an huyện; Bí thư chi bộ Ban quản lý rừng phòng hộ Thạch Nham có nhiều thành tích trong công tác quản lý, bảo vệ rừng; Bí thư chi bộ thôn Đăk Niêng - xã Măng Bút luôn tích cực, tận tuỵ trong chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương và triển khai có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW về cơ sở; Đoàn viên, hội viên, thầy cô giáo, học sinh tiêu biểu của Huyện Đoàn, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, trường học... có thành tích trong các phong trào học tập và làm theo gương Bác...

Ban Thường vụ Huyện uỷ KonPlông đã lựa chọn 01 tập thể, 01 cá nhân tiêu biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu của huyện sẽ tham dự Chương trình gặp mặt điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum, tổ chức trong thời gian tới./.

Mỹ Thu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất