Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 21/2/2012 10:47'(GMT+7)

Move IT 2012: Sân chơi mới dành cho giới trẻ Việt đam mê Hip-Hop

Move T 2012 trở lại đầy ấn tượng.

Move T 2012 trở lại đầy ấn tượng.

Hôm qua, 19/2, hàng trăm bạn trẻ đam mê nghệ thuật vũ đạo Hip-Hop khu vực miền Bắc đã tụ hội tại trường quay ANTV, số 1-Lê Đức Thọ-Hà Nội để tham gia thi đấu vòng Sơ loại cuộc thi Move It 2012.

Với thông điệp “Kết nối không gian - Phá tan khoảng cách”, Move It 2012 là sân khấu để 19 đội chơi thể hiện đam mê, khát khao khám phá và thể hiện cá tính cùng âm nhạc và vũ đạo của mình. Nếu như Move It phiên bản 2011 lần đầu được tổ chức còn có ít đội tham gia thì Move IT 2012 ngoài những gương mặt đã khẳng định được tên tuổi từ cuộc thi trước như Logger, Omege, Cun Cun... thì những “làn gió mới” Big Wave (Hải Phòng), AT.bomb crew (Bắc Ninh) đã đem tới nhiều cảm giác thú vị cho người xem.

Ở vòng đấu loại trực tiếp này các đội phải thể hiện phần thi Showcase của mình trong thời gian tối đa 05 phút. Trường quay ANTV trong buổi chiều 19/2 đã thực sự “nóng” với những màn trình diễn hết mình, bốc lửa của các đội chơi. Nếu như những tên tuổi như Logger, Omega, Milky way, Cun cun vẫn giữ được “phong độ” của Move IT 2011 thì sự thú vị, bất ngờ đến từ các đội chơi lần đầu tham gia như S.U.D, C.A.P, Lẩu crew và đặc biệt là đội chơi Big wave đến từ Hải Phòng đã trở thành một trong 8 đội mạnh nhất lọt vào vòng chung kết.

Vũ công Master Hà Lê, thành viên Ban giám khảo cho biết: Chất lượng của các đội thi năm nay đã tốt hơn lần tổ chức đầu tiên, một số đội mới có chất lượng chuyên môn khá tốt về mặt kĩ thuật, ở một số đội chơi cũ đã có sự thay đổi về phong cách thể hiện và rất ấn tượng. Hy vọng Move IT 2012 khi vào vòng chung kết với 8 đội sẽ còn nhiều màn thể hiện ấn tượng hơn nữa cho người xem”.

Tuy đây là chỉ dự án nhỏ của Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng đã được nâng tầm vóc lên thành chuyên nghiệp, vượt ra khỏi khuôn khổ cấp trường. Move IT đã giúp cho nhiều bạn trẻ đến từ nhiều nơi thể hiện hết cá tính qua từng bước nhẩy trên sân khấu chuyên nghiệp. Đặc biệt là thành phần tham gia của các đội chơi năm nay rất đa dạng, có nhiều thí sinh chỉ mới học cấp 2, cấp 3.

Bên cạnh các tiết mục dự thi đậm chất Hip-Hop đường phố, khán giả trẻ còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc với “Đừng quên nhau”, “Telephone”, “Vị thần âm nhạc”... và những điệu nhảy ngẫu hứng của các cặp đôi là khán giả...    

Kết thúc Vòng loại Move It 2012, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 8 đội lọt vào vòng chung kết, đó là: Milky way, Loggers, Big Wave, S.U.D, C.A.P, Omega, Cuncun và Lẩu crew.

Bên cạnh là một sân chơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và sở thích, Move It còn là một chuỗi các sự kiện xã hội nhằm đưa bước nhảy Hip-Hop đến gần hơn cuộc sống thường nhật, với Move It Go Green - hoạt động từ thiện, đêm Hiphop Party Night và đêm chung kết cuộc thi nhảy Move it tại KTX trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội./.

Một số hình ảnh của vòng sơ loại Move IT 2012:

                                "Làm gió mới" Big Wave đã có màn thể hiện xuất sắc được BGK đánh giá cao


                               Nhóm Logger vẫn thể hiện được đẳng cấp của một nhà Quán quân Move It 2011


                             Á quân MO 2011 Omega quyết tâm giành giải cao nhất ở cuộc thi năm nay

                                 Những đội chơi lần đầu tham dự thể hiện hết mình trên sân khấu


                            Những vũ điệu của một đội chơi nữ hiếm hoi tại Move It 2012

 Các thành viên Ban giám khảo là những tên tuổi của Hip hop Việt.

Cùng với niềm vui của những người chiến thắng, những đội kém may mắn hơn cũng  không lấy làm buồn vì coi đây là một dịp để giao lưu và thể hiện bản thân.

Tám đội chơi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết năm nay đều rất xứng đáng.

Tin, ảnh: Tuấn Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất