Thứ Hai, 7/10/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 29/11/2009 16:3'(GMT+7)

Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2009

Người đẹp Mexico nhận vương miện từ Hoa hậu Quốc tế 2008 Alejandra Andrew

Người đẹp Mexico nhận vương miện từ Hoa hậu Quốc tế 2008 Alejandra Andrew

Á hậu 1 là người đẹp Eun Mi Seo đến từ Hàn Quốc trong khi ngôi vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp Chloe Beth Morgan đến từ Vương quốc Anh.

Top 3 người đẹp cuộc thi (từ trái qua): Eun Mi Seo, Anagabriela Espinoza Marroquin và Chloe Beth Morgan

Lọt vào top 15 là các người đẹp đến từ Belarus, Bỉ, Brazil, Canada, Cuba, Cộng hòa Dominica, Phần Lan, Nhật Bản, Panama, Philippines, Tây Ban Nha và Venezuela.

Người đẹp Hàn Quốc đoạt hai giải Á hậu 1 và Hoa hậu ăn ảnh

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ gồm giải Hoa hậu thân thiện đã thuộc về người đẹp Wang Qian (Trung Quốc) và Hoa hậu ăn ảnh thuộc về người đẹp Hàn Quốc Eun Mi Seo. Người đẹp Honduras được vinh danh là Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Người đẹp Trung Quốc giành giải thưởng Hoa hậu thân thiện

Đại diện Việt Nam Trần Thị Quỳnh đã không giành được giải thưởng nào.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2010 sẽ được diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 10 năm sau.

* Trong tối qua, 28-11, cũng diễn ra phần thi Top Model của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009 và ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Perla Beltran (23 tuổi, cao 1,78m) đến từ Mexico. Đại diện Việt Nam Trần Thị Hương Giang (22 tuổi, cao 1,8m) giành ngôi Á hậu 1 trong phần thi quan trọng này. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Ingrid Ittré đến từ Martinique.

Trần Thị Hương Giang (trái), Perla Beltran (giữa) và Ingrid Ittré (phải)

Với giải thưởng này, Perla Beltran là thí sinh tiếp theo có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2009. Trước đây, Hoa hậu thế giới 2007, Trương Tử Lâm và Hoa hậu thế giới 2008, Ksenia Sukhinova cũng đã đoạt được giải thưởng Top Model này.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 5 người đẹp được đặc cách vào thẳng Top 15 Hoa hậu thế giới 2009 nhờ chiến thắng trong các phần thi phụ gồm: Người đẹp Canada Lena Ma và Người đẹp Sierra Leone Mariatu Kargbo (cùng đoạt giải Hoa hậu tài năng); Người đẹp Gibraltar Kaiane Aldorino (Hoa hậu biển); Người đẹp Nhật Bản Eruza Sasaki (Hoa hậu thể thao); Người đẹp Mexico Perla Beltrán (Hoa hậu Top Model)

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009 sẽ diễn ra vào ngày 12-12 tới tại trung tâm hội nghị Gallagher, Johannesburg, Nam Phi.

Theo
Diệp Trúc Khuê -SGGP

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất