Thứ Ba, 1/10/2024
Giáo dục
Thứ Năm, 11/11/2010 15:11'(GMT+7)

Phong tặng danh hiệu cho hơn 1000 nhà giáo

Đây là lần thứ 11 Hội đồng tổ chức xét tặng danh hiệu cao quý này cho các nhà giáo. Trong số các nhà giáo được phong tặng danh hiệu lần này có 132 Nhà giáo Nhân dân và phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho 1.062 nhà giáo đã có nhiều cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.

Theo đó, có 64 Nhà giáo Nhân dân diện xét thưởng và 68 Nhà giáo Nhân dân diện đặc cách. Ðối với các Nhà giáo Ưu tú có 532 nhà giáo  khối các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương diện xét thưởng, 51 diện đặc cách; 127 nhà giáo khối các trường đại học, cao đẳng và đơn vị trực thuộc Bộ diện xét thường, 32 nhà giáo khối các trường đại học, cao đẳng và đơn vị trực thuộc Bộ diện xét đặc cách; 278 nhà giáo khối các bộ, ngành trung ương diện xét thường và 42 nhà giáo khối các bộ, ngành trung ương diện đặc cách.

Các nhà giáo được phong tặng danh hiệu NGND đợt này chủ yếu là nguyên lãnh đạo các sở GD&ĐT, Bộ GD&ĐT, lãnh đạo các trường ĐH, hiệu trưởng trường phổ thông. Trong số các nhà giáo được phong tặng danh hiệu NGƯT, ít người là giáo viên trực tiếp giảng dạy.

Danh sách trên đã được Ban Thư ký Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân và Nhà giáo Ưu tú cấp Nhà nước thông báo tới các đơn vị.

Thanh Châu - Tiền Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất