Thứ Sáu, 29/11/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 17/12/2010 21:31'(GMT+7)

Ra mắt chương trình truyền hình "Sức sống Việt"

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Với tiêu chí thực tiễn, cung cấp thông tin đầy đủ, khách quan và theo sát thị trường nhất, "Sức sống Việt" có nội dung tách biệt cho từng số phát sóng, mỗi số đề cập tới 1 lĩnh vực sản xuất hàng hoá hay dịch vụ khác nhau và có bố cục gồm 3 phần.

Phần mở đầu, dành cho tiếng nói của người tiêu dùng và công chúng về hàng Việt. Đây là điểm nổi bật tạo ra giá trị lớn nhất cho chương trình. Khác với những chương trình tuyên truyền sử dụng hàng Việt từ trước tới nay, với "Sức sống Việt", công chúng và người tiêu dùng thực sự có dịp để nói lên quan điểm của mình thông qua những phóng sự và phỏng vấn ngắn tại thực địa và trường quay. Mọi suy nghĩ và quan điểm của công chúng sẽ được thể hiện đầy đủ và thực tiễn nhất bao gồm những vấn đề được tất cả xã hội quan tâm như công chúng suy nghĩ gì về hàng Việt, tại sao chúng ta chưa thực sự gần gũi với hàng Việt, công chúng muốn gì ở hàng Việt, và cuối cùng là chia sẻ những kinh nghiệm dùng hàng Việt.

Phần tiếp theo, dành cho doanh nghiệp sản xuất, cung cấp dịch vụ và sản phẩm. "Sức sống Việt" sẽ cùng đồng hành với khán giả khám phá 1 thương hiệu Việt từ những gì đơn giản nhất của 1 dây chuyền sản xuất, các quy trình để tạo ra 1 sản phẩm hoặc dịch vụ, đến yếu tố thương hiệu, các đóng góp cho cộng đồng và các cam kết của doanh nghiệp vì một môi trường hàng Việt đang trên con đường xây dựng hình ảnh và tạo uy tín sức mạnh ngay trên sân nhà của mình.

Phần kết với mục tiêu dành cho doanh nghiệp lên tiếng với khách hàng và công chúng của mình. Đây là phần cung cấp thông tin về thị trường trong nước hoặc nước ngoài liên quan trực tiếp tới sản phẩm hoặc dịch vụ giới thiệu trong chương trình. Phần cuối với các thông điệp mạnh mẽ và thuyết phục sẽ là điểm nhấn kết cho mỗi chương trình.

"Sức sống Việt" là một trong những kênh truyền thông chính thức, quan trọng của chương trình Thương hiệu quốc gia, truyền tải được thông điệp của Đảng và Nhà nước về việc khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt. Với hình thức xây dựng sáng tạo và đột phá, chương trình chắc chắn sẽ thu hút khán giả và tạo giá trị tuyên truyền tới cộng đồng. Với nội dung chặt chẽ và chuyên sâu, cộng với phong cách thể hiện hoàn toàn mới, "Sức sống Việt" chắc chắn sẽ truyền tải một cách mạnh mẽ và đầy đủ nhất thông điệp dùng hàng Việt và mang đến sự trải nghiệm thú vị mỗi buổi sáng cho khán giả truyền hình và công chúng nói chung.

Đây là chương trình được Ban thư ký Chương trình thương hiệu quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, Đài truyền hình VN và Cty CP IBGroup Việt Nam với sự đồng hành của Ngân hàng Cổ phần VN Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp thực hiện.

(Theo HNM)
 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất