Thứ Tư, 25/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 6/5/2011 21:9'(GMT+7)

Ra mắt Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Trịnh Quân Huấn đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên nhân dịp Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm xuất bản số đầu tiên.

Thứ trưởng khẳng định: Bộ Y tế luôn xác định hoạt động thông tin, giáo dục, truyền thông về an toàn thực phẩm là nhiệm vụ trọng tâm, cần phải ưu tiên. Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm là một kênh truyền thông quan trọng giúp chuyển tải các kiến thức pháp luật cũng như kiến thức khoa học về an toàn thực phẩm đến bạn đọc nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về thực phẩm an toàn; đồng thời, là diễn đàn trao đổi, phản hồi, tiếp thu ý kiến đóng góp của các cơ quan sản xuất, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng.

Với mục tiêu "Cho một gia đình khỏe mạnh hơn", Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm có nhiều chuyên mục hay, hấp dẫn, phản ánh những vấn đề nóng của đời sống xã hội và an toàn vệ sinh thực phẩm, những "người tiêu dùng thông thái". Đặc biệt, chuyên mục: Ống nhòm, tiêu điểm, Góc nhìn chuyên gia, Trải nghiệm, Bí mật giới... sẽ cung cấp đến bạn đọc bức tranh toàn cảnh về sức khỏe và vệ sinh thực phẩm trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

Mỗi số, Tạp chí sẽ dành số trang thích hợp để bạn đọc "gặp" các chuyên gia hàng đầu hay những ngôi sao thể thao, giải trí để nghe họ tư vấn, tiết lộ bí quyết làm đẹp cũng như giữ gìn sức khỏe, chăm sóc gia đình...

Tạp chí được phát hành vào ngày 25 hàng tháng trên phạm vi toàn quốc./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất