Thứ Tư, 23/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Ba, 14/10/2014 20:39'(GMT+7)

Sơn La: Huyện Bắc Yên tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

Tham gia Hội thi có 32 đội với 224 thí sinh là những đảng viên tiêu biểu được lựa chọn từ 26 chi bộ, 18 Đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy. Đặc biệt tại Hội thi lần này có 16 đồng chí là bí thư các chi, đảng ủy (trong đó có 5 đồng chí Bí thư đảng ủy và 11 đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc).

Đây là hội thi lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Bắc Yên về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng. Các đội tham gia Hội thi phải trải qua 3 phần thi.

Hội thi “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng” huyện Bắc Yên lần thứ nhất năm 2014 thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ huyện, là hình thức học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đối với cấp uỷ cơ sở. Đồng thời, góp phần giúp các cấp uỷ nắm chắc chức năng nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, hiểu đúng và sâu hơn các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, phương thức hoạt động của tổ chức cơ sở đảng; là dịp để các đồng chí cấp ủy viên các chi, đảng bộ, đảng viên giao lưu, học tập về nghiệp vụ công tác xây dựng đảng, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp uỷ, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. 

Kết quả Hội thi đã đóng góp một phần quan trọng vào các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Đảng bộ huyện và thành lập huyện Bắc Yên. 

Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải cho những đội tiêu biểu xuất sắc đạt các giải cao của hội thi đại diện cho chi bộ khối cơ quan và khối đảng ủy gồm: 2 giải nhất (Đảng ủy xã Hua Nhàn và chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện), 4 giải nhì (Đảng ủy Công an; đảng ủy thị trấn Bắc Yên; chi bộ Trường Phổ thông dân tộc Nội trú; Liên chi bộ Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội) 6 giải ba (Đảng ủy xã Xím Vàng; đảng ủy xã Song Pe; đảng ủy xã Hang Chú; chi bộ Trường Trung học phổ thông; Liên chi bộ Phòng Y tế - Trung tâm Dân số, Phòng Nội vụ, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng Tư pháp và chi bộ Văn phòng HĐND-UBND huyện) 8 giải khuyến khích, 6 giải phụ xuất sắc nhất và 2 giải cho thành viên cao tuổi nhất và gia đình có 4 thành viên tham gia Hội thi./.

Nguyễn Thị Thảo
Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Yên - Sơn La

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất