Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 22/10/2009 10:7'(GMT+7)

Sức hút từ đội tuyển Việt Nam

Thời tiết tại TPHCM luôn mưa nắng thất thường, nhưng điều này hoàn toàn không phải là trở lực khiến những lần tổ chức trước, các khán đài sân Thống Nhất hiu quạnh. Đơn giản, ĐTVN những thời điểm đó không “hút hàng” như mùa giải này.

Sức hút của chức Vô địch AFF Cup 2008 đã khiến số lượng vé bán ra đã gần như hết trước đó một ngày. Suốt từ đầu đến cuối trận là một không khí rực lửa, náo nhiệt mà các CĐV mang lại. Nhiều người nói Cúp TP.HCM năm nay chắc chắn sẽ thành công ngoài mong đợi. Nhận định đó hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào số lượng khán giả đến sân. Niềm tin đó càng có cơ sở hơn sau màn trình diễn tuyệt vời của các tuyển thủ quốc gia ở trận ra mắt. Vẫn những con người ấy, vẫn lối chơi ấy và chất lửa của một năm về trước, Đội bóng áo Đỏ đã khiến tất cả những người chứng kiến đều hài lòng. Không sở hữu một đội hình toàn vẹn như thời vô địch AFF Cup 2008, thậm chí nhiều vị trí còn đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng trước một Turkmenistan vượt trội về nhiều mặt, ĐTVN đã làm được hơn những điều họ đang sở hữu: chiến thắng!

Đã lâu lắm rồi sân Thống Nhất mới được sống trong không khí của một ngày hội bóng đá. Cũng khá lâu rồi người Thành phố mới lại được chứng kiến tận mắt các cầu thủ con cưng của mình chơi bóng tự tin, hứng khởi và đẹp mắt đến vậy. Tất nhiên, đó mới chỉ là màn khởi đầu cho một chặng đường chinh phục dài, song nét tươi mới mà Đội bóng áo Đỏ mang lại đã làm hài lòng tất cả.

Họ mới là nhân vật chính của giải đấu, là nhân tố quan trọng mang lại thành công cho sân chơi này./.

Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất