Thứ Hai, 7/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 28/9/2009 20:44'(GMT+7)

Tăng cường đấu tranh chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa

Đua ngựa trên Gò Thì Thùng (Địa đạo Gò Thì Thùng là di tích lịch sử văn hoá Thuộc Huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên)

Đua ngựa trên Gò Thì Thùng (Địa đạo Gò Thì Thùng là di tích lịch sử văn hoá Thuộc Huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên)

Mục tiêu của kế hoạch là bảo vệ vững chắc trận địa tư tưởng, kiên định chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đấu tranh nhằm vô hiệu hóa những ảnh hưởng của các luận điệu tuyên truyền về giá trị tư sản, về tự do, dân chủ, nhân quyền của các thế lực thù địch; thống nhất về mặt nhận thức trong toàn Đảng bộ huyện Tuy An về âm mưu, thủ đoạn cũng như tính chất nguy hiểm của hoạt động “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa.

Huyện ủy Tuy An thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW của Ban Bí thư với các giải pháp tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về chủ trương, chính sách và nguyên tắc công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ. Tiếp tục phát huy, mở rộng quyền làm chủ của nhân dân trong thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước. Tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Tích cực phát động phong trào quần chúng gắn với giáo dục ý thức cảnh giác trong cán bộ, đảng viên, nhân dân về âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Tăng cường công tác thanh, kiểm tra, phát hiện xử lý nghiêm những hành vi vi phạm quy định của Đảng và những hành vi vi phạm pháp luật khác, kịp thời giải quyết mọi vấn đề bức xúc trong nhân dân. Đảm bảo an ninh trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa, an ninh nội bộ, an ninh nông thôn và an ninh tôn giáo.

Theo kế hoạch, đến ngày 15/10, tổ chức cơ sở Đảng, Mặt trận và đoàn thể các cấp ở huyện Tuy An sẽ hoàn thành việc xây dựng kế hoạch cụ thể thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW./.

Khắc Nha-Huyện uỷ Tuy An

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất