Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 3/12/2009 19:44'(GMT+7)

Thái Nguyên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sáng 3/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Ban chỉ đạo Trung ương về Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến kiểm tra tại thành phố Thái Nguyên về kết quả thực hiện cuộc vận động.

Thông qua các hoạt động cụ thể như: tổ chức lấy ý kiến của nhân dân với đội ngũ cán bộ, đảng viên; kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại thành phố và cơ sở; phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương của Bác..., thành phố Thái Nguyên đã phát hiện được một số cán bộ lãnh đạo sai phạm, chấn chỉnh được những hạn chế, thiếu sót của một số cấp ủy, chính quyền cơ sở và các ngành chức năng trong chỉ đạo, điều hành.

Năm 2009, cuộc vận động trên địa bàn thành phố đã chuyển sang giai đoạn mới: nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đã tích cực làm theo lời dạy của Bác. Nhất là trong việc nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, thông qua những việc làm cụ thể của cán bộ, đảng viên và công chức.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh cao những kết quả đạt được của thành phố Thái Nguyên trong việc triển khai cuộc vận động lớn của cả nước và khẳng định: sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân thông qua cuộc vận động có ý nghĩa rất thiết thực, nhưng yêu cầu mới của cuộc vận động là phải tạo ra được chuyển biến thực sự trong mọi hoạt động của các ủy đảng và chính quyền địa phương./.

VOVNews
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất