Thứ Sáu, 4/10/2024
Giáo dục
Thứ Năm, 4/2/2010 20:22'(GMT+7)

Tháng 3-4/2010: Thi trắc nghiệm hệ vừa học vừa làm

Nội dung đề thi đáp ứng yêu cầu kiểm tra kiến thức, kỹ năng trong chương trình THPT, chủ yếu là lớp 12. Đề thi được ra theo chương trình chuẩn và nâng cao hiện hành.

Các trường có thể lựa chọn tổ chức thi các môn trắc nghiệm trong 2 đợt vào ngày 20 hoặc 27/3 và ngày 17 hoặc 24/4. Lịch thi môn tự luận sẽ do các trường tự sắp xếp.

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục nêu rõ, các trường tổ chức thi tuyển sinh có các môn thi trắc nghiệm (Vật lý, Hóa học, Sinh học và Tiếng Anh) theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT. Cũng theo Cục Khảo thí, những trường nào chưa đủ điều kiện chấm thi các môn trắc nghiệm có thể đăng ký với đơn vị bạn hoặc với cục.

Các trường đăng ký nhận đề thi gốc (theo mẫu đính kèm) với Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục qua email: cucktkd@moet.edu.vn, fax: (04) 38683700; đồng thời chuyển phát nhanh qua đường bưu điện theo địa chỉ: Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, số 30 Tạ Quang Bửu, quận Hai BàTrưng, Hà Nội.

Các trường tự tổ chức in sao hoặc một số trường lân cận chủ động liên hệ, phối hợp với nhau để tổ chức in sao đề thi. In sao đề thi đúng số lượng; niêm phong túi đề thi theo phòng thi; phân phối đề thi tới từng địa điểm thi đảm bảo tuyệt đối an toàn và bảo mật./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất